:::     :::

"มาดามแป้ง"เปิดครัวมาดามช่วยไฟไหม้คลองเตย

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาดามแป้ง ร่วมแฟนคลับสิงห์เจ้าท่า ตั้งครัวมาดามอีกครั้ง ช่วยชาวชุมชนล็อค 1-2-3 หลังเหตุเพลิงไหม้จนไร้บ้าน ขาดอาหาร

หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ชุมชนล็อค 1-2-3 เขตคลองเตย เมื่อคืนวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สร้างความเสียหายให้พี่น้องในชุมชนคลองเตยกว่า 25 ครัวเรือน เป็นจำนวนกว่า 70 ราย ที่ได้รับผลกระทบบ้านทั้งหลังและเสียหายในบางส่วน โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ซึ่งทำงานใกล้ชิดและมีความผูกพันกับชุมชน ได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมส่งทีมงานติดตามและประสานความช่วยเหลือกับคนในชุมชนตั้งแต่คืนประสบเหตุ
ล่าสุด มาดามแป้ง ได้ร่วมกับแฟนคลับของสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ตั้ง “ครัวมาดาม” ขึ้นอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมเป็นต้นมา โดยปักหลักประกอบอาหารทุกวันแบบต่อเนื่อง ที่ มัสยิด นูรัลฮิดาย่าติ้ลอิสลาม ชุมชนล็อค 1-2-3 ซึ่งเป็นศูนย์กลางของความช่วยเหลือด้านต่างๆ เพื่อแจกจ่ายอาหารมื้อเย็นให้ผู้แก่ที่ได้รับผลกระทบและคนในชุมชนใกล้เคียง วันละ 300 กล่อง
“แป้งพูดไว้ตั้งแต่ครั้งปิดครัวโควิด-19 ว่าเราจะกลับมาเมื่อยามเกิดภัย ครัวมาดามของเราพร้อมทุกเมื่อที่จะออกไปบรรเทาความเดือดร้อน เพื่อเยียวยาเบื้องต้นในคนไทย ที่สำคัญ คนในคลองเตยก็เป็นเหมือนคนครอบครัวเดียวกับแป้ง และเรายังโชคดีมาก ที่เราได้กลุ่มแฟนคลับที่น่ารักมาร่วมลงแรง ทำให้ครัวมาดามได้ออกช่วยเหลือพี่น้องคนคลองเตยอีกครั้ง” คำสัมภาษณ์จาก มาดามแป้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด