:::     :::

นาโปลีตกลงค่าตัวก้อนแรกโอซีเมน60ล้านยูโร

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ทีมดังอิตาลี ตกลงค่าตัวเบื้องต้นของ วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ ลีลล์ ทีมในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้แล้วที่ตัวเลข 60 ล้านยูโร

นาโปลี แสดงความสนใจในตัว โอซีเมน มานานแล้ว แต่ติดปัญหาสำคัญตรงที่ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ ลีลล์ ได้ อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวได้คลี่คลายลงแล้ว หลังมีข่าวว่าทั้งสองทีมตกลงค่าตัวเบื้องต้นกันได้ที่ 60 ล้านยูโร

คาดการณ์ว่า โอซีเมน จะเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี บวกกับออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี เข้าสู่รัง สตาดิโอ ซาน เปาโล เร็วๆ นี้ และจะกลายเป็นสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสรครั้งใหม่ ทำลายสถิติเดิมของ อีร์วิง โลซาโน่ ปีกทีมชาติเม็กซิโก ที่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ค่าตัว 42 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ตัวเลข 60 ล้านยูโรเป็นเพียงแค่ค่าตัวเบื้องต้นเท่านั้น เมื่อรวมกับเงื่อนไขต่างๆ อาจทำให้ค่าตัวของ โอซีเมน ทะลุไปจบที่ 81 ล้านยูโร สูงกว่าตอนที่ ลีลล์ ขาย นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกไอวอรี่โคสต์ไปให้ อาร์เซน่อล เมื่อปีที่แล้วด้วย

สำหรับ โอซีเมน ซัลโวไป 18 ประตูรวมทุกรายการให้กับ ลีลล์ ในฤดูกาล 2019-20 ก่อนที่ศึกลีกเอิงจะรีบตัดบทจบซีซั่นตั้งแต่เดือนมีนาคม หลังจากนั้น ดาวยิงวัยรุ่นอายุ 21 ปี ก็มีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร นอกจาก นาโปลี แล้ว ก็มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล รวมอยู่ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})