:::     :::

วัตฟอร์ดมองหลายตัวเลือกกุนซือใหม่

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วัตฟอร์ด กำลังพิจารณาตัวเลือกเฮดโค้ชคนใหม่ หลังจากสโมสรได้รับทราบบทสรุปของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ว่าตกชั้นหรือไม่ หลังจบเกมสุดท้ายวันอาทิตย์

วัตฟอร์ด ตัดสินใจปลด ไนเจล เพียร์สัน เมื่อสัปดาห์ก่อนชนิดสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกฝ่าย เพราะเหลืออีกแค่สองเกมสุดท้ายของฤดูกาลเท่านั้น ขณะที่โอกาสรอดตกชั้นก็ยังมี 50-50

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ รายงานว่า จีโน่ ปอซโซ่ เจ้าของสโมสร วัตฟอร์ด ได้มองดูตัวเลือกกุนซือคนใหม่เอาไว้แล้ว นำโดย โคล้ด ปูแอล อดีตผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ที่ปัจจุบันคุมทีม แซงต์ เอเตียน เป็นตัวเต็ง ตามด้วย มาร์เซลีโน่ อดีตเทรนเนอร์ บาเลนเซีย, ซลัตโก้ ดาลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชีย และ ซาบรี ลามูชี่ กุนซือ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

นอกจากนี้ แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่เคยได้รับการติดต่อจาก วัตฟอร์ด ก่อนหน้านี้ ก็ตกเป็นข่าวด้วยอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าเวลานี้จะไม่เหมาะกับโครงสร้างการทำงานของสโมสรในถิ่น วิคาเรจ โร้ด

สำหรับเวลานี้ วัตฟอร์ด ให้ เฮย์เดน มัลลินส์ คุมทีมชั่วคราวสองเกมสุดท้าย โดยนัดที่แล้วแพ้คาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4 ก่อนบุกเยือน อาร์เซน่อล ในเกมสุดท้าย และหากบทสรุปมีอันต้องตกชั้นสู่ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า ตัวเลือกกุนซือใหม่ก็ยิ่งลดน้อยและหายากขึ้นอีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด