:::     :::

ค้อนเพิ่มความสนใจเบนราห์มาปีกเบรนท์ฟอร์ด

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพิ่มความสนใจในตัว ซาอิด เบนราห์มา ปีกทีมชาติแอลจีเรียของ เบรนท์ฟอร์ด หลังจากต้นสังกัดพลาดการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกอัตโนมัติ

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม จับตามอง เบนราห์มา มาตลอดทั้งฤดูกาลนี้ และฟอร์มของปีกวัย 24 ปี ก็มาเปรี้ยงปร้างสุดๆ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง รวมแล้วยิงไป 17 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ใน แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นนี้ แต่ต้องผิดหวังพลาดชัยชนะเกมสุดท้ายของฤดูกาล จนอดแซงขึ้นอันดับสอง

รายงานข่าวระบุว่า การพลาดโอกาสเลื่อนชั้นอัตโนมัติของ เบรนท์ฟอร์ด กลายเป็นเพิ่มความหวังในการย้ายทีมของ เบนราห์มา ให้สูงขึ้น โดย เวสต์แฮม จะส่งแมวมองตามดูฟอร์มของปีกแอลจีเรียต่อในเกมเพลย์ออฟที่จะเล่นกับ สวอนซี เหย้าและเยือน ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ทั้งนี้ เดอะ แฮมเมอร์ส มองหาตัวแทนของ ดิมิทรี ปาเยต มานานแล้ว และการทุ่มซื้อ เฟลีเป้ อันแดร์ซอน มาจาก ลาซิโอ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร 36 ล้านปอนด์ ผลงานก็ออกมาไม่คุ้มราคาจนอาจจะขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ขุนค้อน กลับพอใจฟอร์มของ จาร์รอด โบเวน ปีกที่ซื้อมาจาก ฮัลล์ ในแชมเปี้ยนชิพ ค่าตัว 22 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จึงหวังว่า เบนราห์มา จะโชว์ฟอร์มได้ดีเช่นกัน แต่ความหวังในการย้ายทีมอาจหมดลง หาก เบรนท์ฟอร์ด ได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด