:::     :::

คืบหน้าลัลลาน่าเซ็นไบรท์ตัน3ปีทางการใน48ชม.

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563
1,547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ลัลลาน่า กองกลางมากประสบการณ์ที่หมดสัญญาออกจาก ลิเวอร์พูล เมื่อจบซีซั่น 2019-20 เตรียมเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของ ไบรท์ตัน ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า เมื่อสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวผูกมัดถึง มิ.ย.2023

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค ยูเค' ว่าหลังจากมิดฟิลด์วัย 32 กะรัตซ้อมสั่งลาที่ศูนย์ฝึกเมลวู้ดไปแล้วเมื่อศุกร์ที่ผ่านมา ก็พร้อมเดินหน้าต่อไปตามวิถีมืออาชีพ

ล่าสุดสื่อฯดังแจ้งสถานีต่อไปของแข้งเลือดผู้ดีว่าเป็น ดิ เอเม็กซ์ ระดับ 99% รับสัญญา 3 ปี หากอยู่ครบจะวัยวุฒิระดับ 35 กะรัต 

ลัลลาน่า อยากเป็นหัวหมาที่ไบรท์ตัน

ผู้อยู่เบื้องหลังที่ทำให้การเจรจากับ ลัลลาน่า บรรลุผลคือ แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการเทคนิคของ ไบรท์ตัน โดยพร้อมปรับโครงสร้างเพดานค่าจ้างของทีมใหม่หมดสอดคล้องข้อเรียกร้องของดาวเตะฟรีเอเยนต์ ว่ากันว่าเทียวไล้เทียวขื่อตั้งแต่ต้นปี 2020 

อีกเหตุผลสำคัญที่ อดัม เลือก 'นกนางนวล' เพราะชอบปรัชญาการทำทีมของเจ้านายใหญ่ แกรม พ็อตเตอร์ ที่แม้เป็นทีมขนาดเล็ก แต่ก็เน้นครองบอล เซตเกมจากแดนหลังและเข้าทำหลากหลาย 

นับเป็นการตัดสินใจที่ท้าทายสำหรับ ลัลลาน่า เช่นกันเพราะหลายทีมรุมจีบแล้วชื่อชั้นดีกว่า ไบรท์ตัน ทั้งสิ้นไม่ว่า เลสเตอร์ ซึ่งเสนอสัญญา 3 ปีเช่นกัน, อาร์เซน่อล หรือแม้แต่ เบิร์นลี่ย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด