:::     :::

ราชันรอโละแข้งหาเงินเข้าคลัง180ล.ยูโร

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
2,539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำลังวางแผนที่จะปล่อยแข้งส่วนเกินจำนวนมากในทีม นำโดย แกเร็ธ เบล, ฮาเมส โรดริเกซ และ ลูก้า โยวิช เพื่อหาเงินเข้าคลังราว 180 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์นี้

    ในขณะที่ ราชันชุดขาว พยายามเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของพวกเขาในช่วงก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2020-21 แต่ มาร์ก้า ก็เปิดเผยว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร หวังว่าจะหาเงินเข้าคลังให้ได้ราว 180 ล้านยูโร จากการขายนักเตะจำนวนมากออกไป

    ความมั่นคงทางการเงินถือเป็นเรื่องสำคัญต่อทุกทีม หลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และประธานใหญ่ของ มาดริด ก็กำลังมองหาการปรับโครงสร้างในทีมของ ซีเนดีน ซีดาน

    แชมป์ลา ลีกา ยังอยู่ในเส้นทางของแชมเปี้ยนส์ลีก จะไม่น่าเป็นไปได้ที่จะเริ่มต้นอย่างจริงจังจนกว่าจะสิ้นสุดซีซั่น แต่ มาดริด ก็ได้ขายทั้ง ฆาบี ซานเชซ และ อาชราฟ ฮาคิมี่ ไปยัง เรอัล บายาโดลิด และ อินเตอร์ ด้วยค่าตัวรวมกัน 43.5 ล้านยูโรแล้ว

    แผนถัดมาของพวกเขาก็คือจัดการกับความไม่แน่นอนของทั้ง ฮาเมส และ เบล ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในแผนการของทีมมามากกว่า 1 ปี

    ส่วน โยวิช นั้นเชื่อว่า มาดริด เพียงแค่ต้องการปล่อยเขาออกไปแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะเพิ่งย้ายมาด้วยค่าตัวก้อนใหญ่จาก แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อปี 2019 ก็ตาม โดยกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง มิลาน และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

    นอกจากนี้ก็ยังมีชื่อของทั้ง ออสการ์ โรดรีเกซ, ดานี่ เซบายอส, เฆซุส บาเยโฆ, มาเรียโน่ ดีอาซ, บราอิม ดีอาซ หรือพวก อันเดรย์ ลูนิน, เซร์คิโอ เรกีลอน และ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่เกินความต้องการของขนาดทีมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด