:::     :::

ริเวร่าเผยอาจต้องใช้เวลาถึง18เดือนตั้งชื่อใหม่วอชิงตัน

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เฮดโค้ชของ วอชิงตัน ฟุตบอล คลับ เปิดเผยว่ากระบวนการสรรหาชื่อและออกแบบโลโก้ใหม่อาจใช้เวลานานถึง 18 เดือน

'วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม'จะเป็นชื่อชั่วคราวของแฟรนไชส์ดังของวอชิงตันในซีซั่น 2020 ก่อนเฮดโค้ช รอน ริเวร่า เปิดเผยกับรายการ 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า กระบวนการตั้งชื่อและออกแบบโลโก้ใหม่ของแฟรนไชส์อาจต้องใช้เวลานานถึง 18 เดือน 

'เรามีการสนทนากัน ผมมีส่วนร่วมในการพูดคุยเหล่านั้น' ริเวร่า เปิดเผย 'สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เราตระหนักว่านี่เป็นกระบวนการที่ต้องใช้เวลาประมาณ 16-18 เดือน สิ่งนี้ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ทันที ดังนั้นเราจึงต้องทำการบ้านของเราจริงๆ เราจะต้องระมัดระวังอย่างยิ่งกับสิ่งที่เรากำลังทำในอนาคต เพราะเราต้องการทำให้ถูกต้อง เราต้องการชื่อใหม่ ชื่อเล่นใหม่นี้จะสามารถยืนยันการทดสอบเวลาของเราเป็นเวลา 100 ปี'

'เรากำลังยุ่งกับเรื่องนั้นจริงๆ เราได้ว่าจ้างบริษัทที่ต้องการทำงานอย่างขยันขันแข็ง พวกเขาต้องการรวมงานของพวกเขาไว้ด้วย เราจะทำสิ่งนี้ให้ถูกต้อง'


เฮดโค้ชของ 'วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม' ยังเปิดเผยเพิ่มเติมถึงชุดแข่งใหม่ที่มีการปรับเปลี่ยนด้วยการใช้ชื่อ 'วอชิงตัน' แทนคำว่า 'เร้ดสกิ้นส์'  เหนือหมายเลขบนเสื้อแข่งและจะใช้เบอร์ผู้เล่นติดแทนโลโก้'อินเดียนแดง'บนหมวกกันน็อก แต่ยังคงเอกลักษณ์สีม่วงแดงและทองเหมือนเดิม

'พวกผู้เล่นมีปฏิกิริยาที่ดีมาก (เกี่ยวกับชุดแข่งใหม่)' ริเวร่า เผย 'พวกเขาคิดว่ารูปลักษณ์นั้นสะอาดมาก เราเก็บสีสัญลักษณ์ดั้งเดิมไว้ เราจะเป็นม่วงแดงและทองเหมือนเดิมเพราะมีประวัติศาสตร์มากมายกับทีมฟุตบอลนี้และเราไม่ต้องการสูญเสียสิ่งนั้นเช่นกัน'

'ดังนั้นเราจะเก็บสีเหล่านั้นไว้ แต่ผู้เล่นชื่นชอบที่มันดูสะอาดตาอย่างไรและเกี่ยวข้องกับสิ่งเหล่านั้นอย่างไร พวกเขายังชอบไอเดียที่มีหมายเลขอยู่ด้านข้างหมวกกันน็อกของพวกเขาและผู้เล่นแอลาบาม่าตื่นเต้นมากเกี่ยวกับเรื่องนั้น ดังนั้นมันจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเมื่อเราก้าวไปข้างหน้า' ริเวร่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด