:::     :::

แม็คคอยเผยรอทีมที่เหมาะสมหลังคุย2-3องค์กร

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอชอน แม็คคอย รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์เปิดเผยว่ากำลังคุยกับ 2-3 แฟรนไชส์เพื่อหาโอกาสลงเล่นซีซั่น 2020

เลอชอน แม็คคอย รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ฟรีเอเจนต์ยังไม่มีแผนรีไทร์และตั้งเป้าหมายถือบอลวิ่งแตะหลัก 12,000 หลา ก่อนจะเปิดเผยว่ามีการพูดคุยกับ 2-3 ทีมแต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

รันนิ่งแบ็กวัย 32 เล่นอาชีพมานาน 11 ปี ถือบอลวิ่ง 11,071 หลา ยืนยันกับ ไมค์ การาโฟโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คว่าเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับ 2-3 ทีม แต่ปฏิเสธที่จะเปิดเผยชื่อองค์กรเหล่านั้น

'คุณพูดถึงตัวเลขนั้น ตัวเลขนั้นคือ 12,000 (หลา)' แม็คคอย กล่าวถึงเป้าหมายของเขา 'นั่นคือสิ่งที่ผมอยากประสบความสำเร็จมาตลอด นั่นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผม ตอนนี้แค่พูดคุยกับ 2-3 ทีม บางทีมเป็นทีมโปรดของผม ที่ผมคิดว่าจะลงตัวกับผมมาก ผมจะไม่บอกคุณอย่างแน่นอน'


'แต่ผมคิดว่าสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดคือการหาแบบที่เหมาะสม ค้นหาความเหมาะสมสำหรับผม ผมคิดว่า ณ จุดนี้ของอาชีพผม ไม่เพียงแค่การเล่นฟุตบอลเท่านั้น ผมต้องการเล่นฟุตบอลกับทีมที่เหมาะสม ผมต้องการจะมีส่วนร่วม ผมต้องการจะแชมเปี้ยนชิพอีกครั้ง คุณไม่สามารถไปจากการเล่นกับ ชีฟส์ ด้วยความสามารถทั้งหมดและชนะแชมเปี้ยนชิพจนถึงตอนนี้เพียงแค่พยายามเล่น ผมเป็นคนประเภทนั้น ผมต้องการเข้ามาในห้อง ท้าทายบรรดาแบ็คคนอื่น ทำให้พวกเขาดีขึ้น เป็นผู้นำที่มีประสบการณ์ ทุกสิ่งที่ผมต้องการนำมาให้ทีม ดังนั้นแค่ต้องหาสิ่งที่เหมาะสมสำหรับผม'

แม็คคอย ถือบอลวิ่งเฉลี่ย 4.6 หลาจากการถือบอล 101 ครั้ง ทำ 4 ทัชดาวน์ และรับบอล 28 ครั้ง ระยะ 181 หลา ทำอีก 1 สกอร์ในการเล่น 13 เกมกับ ชีฟส์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การบาดเจ็บทำให้เขาพลาดการลงเล่นช่วงหนึ่งของซีซั่นและมีบทบาทในรอบเพลย์ออฟเพียงเกมเดียวในเส้นทางสู่ 'ซูเปอร์ โบวล์' ของทีมหัวหน้าเผ่า 

จากอายุของ แม็คคอย กลายเป็นอุปสรรคสำหรับการลงเล่นทุกดาวน์อย่างที่เคยทำ แต่เขายังมีบทบาทในการเล่นได้และยังสามารถถ่ายทอดประสบการณ์สู่แบ็กรุ่นน้องได้อีกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด