:::     :::

แพทย์ไฟเขียว'สมิธ'ร่วมกิจกรรมฟุตบอล

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้กลับมาร่วมทำกิจกรรมกับทีมแล้วหลังบาดเจ็บสยองตั้งแต่ช่วง 2 ปีก่อน

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 36 ปีของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยข่าวดีว่าร่างกายเขากลับมาสมบูรณ์อีกครั้งและทีมแพทย์อนุญาตให้กลับมาทำกิจกรรมร่วมกับทีมได้อย่างที่ต้องการด้วย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

สมิธ ได้รับบาดเจ็บหนักสยดสยองกระดูกหน้าแข้งหักสองท่อนระหว่างการลงเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2018 เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดรวมกัน 17 ครั้งเนื่องจากบาดแผลติดเชื้อและต้องอยู่โรงพยาบาลนาน 9 เดือน ก่อนจะเข้าสู่ขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายจนกระทั่งกลับมาเป็นปกติและได้รับไฟเขียวให้ร่วมทำกิจกรรมฟุตบอลในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนนี้ 


'ทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่ากระดูกของผมสมานกันเป็นอย่างดีจริงๆ' สมิธ กล่าวกับ สเตฟาเนีย เบลล์ 'ผมได้รับการเยียวยาจำนวนมา พวกเขาพูดว่าด้วยการสมานกันของกระดูกและที่ผมอยู่ในกระบวนการรักษามีข้อจำกัด ผมมีข้อจำกัดเป็นศูนย์และสามารถกลับมาทำกิจกรรมฟุตบอลบางอย่างได้แล้ว'

'ได้ยินพวกเขาพูดจากมุมมองชีวิต พวกเขาจะไม่จำกัดผมจากการทำอะไร ผมสามารถไปเล่นสกีหรือสโนว์บอร์ดในวันพรุ่งนี้ถ้าผมต้องการ จากนั้นเหนือสิ่งอื่นใดการรับไฟเขียวให้ผมสามารถฝึกซ้อม, สัมผัสตัว ผมกลับมาเป็นปกติ นั่นรู้สึกดีมากที่ได้ยินคำพูดเหล่านั้น เพราะผมไม่รู้ว่าผมจะได้ยินคำพูดเหล่านั้นหรือไม่'

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะเริ่มต้นช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ซึ่งคาดว่า สมิธ จะกลับมามีส่วนร่วมกับกิจกรรมของทีมแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด