:::     :::

การ์ดชีฟส์ประกาศไม่เข้าร่วมซีซั่น2020คนแรกของลีก

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลร็องต์ ดูแวร์เนย์-ทาร์ดีฟ การ์ดประสบบการณ์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ประกาศขอไม่มีส่วนร่วมกับซีซั่น 2020 ตามเจตนารมณ์ของตัวเองที่ต้องการช่วยเหลือผู้ป่วยจากเชื้อไวรัส'โควิด-19'

โลร็องต์ ดูแวร์เนย์-ทาร์ดีฟ การ์ดขวาประสบการณ์วัย 29 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะไม่เข้าร่วมซีซั่นเอ็นเอฟแอลฤดูกาล 2020 เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ดูแวร์เนย์-ทาร์ดีฟ อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2014 เป็นผู้เล่นคนเดียวของเอ็นเอฟแอลที่มีปริญญาเอกด้านการแพทย์อธิบายถึงประสบการณ์ของเขาในการช่วยต่อสู้กับการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสมรณะอย่างต่อเนื่องในสถานที่ดูแลใกล้บ้านเกิดของเขาในมอนทรีออล ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้การ์ดวัย 29 ปีตัดสินใจไม่เข้าร่วมเอ็นเอฟแอลซีซั่นหน้า 


'นี่เป็นหนึ่งในการตัดสินใจยากที่สุดที่ผมต้องทำในชีวิตของผม แต่ผมต้องปฏิบัติตามความเชื่อมั่นของผมและทำในสิ่งที่ผมเชื่อว่าเหมาะสมสำหรับผมเป็นการส่วนตัว' ดูแวร์เนย์-สมิธ ทวีต 'นั่นคือเหตุผลที่ผมตัดสินใจยกเลิกตัวเลือกการเจรจาโดยลีกและเอ็นเอฟแอลพีเอ (สมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล) และยกเลิกเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2020 อย่างเป็นทางการ'

'การเป็นแนวหน้าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ทำให้ผมมีมุมมองที่แตกต่างกันเกี่ยวกับโรคระบาดนี้และความตึงเครียดที่เกิดขึ้นกับบุคคลและระบบการดูแลสุขภาพของเรา ผมไม่สามารถปล่อยให้ตัวเองแพร่เชื้อไวรัสในชุมชนของเราเพียงเพื่อเล่นกีฬาที่ผมรัก ถ้าผมต้องเสี่ยงผมขอทำเพื่อผู้ป่วย'


บนพื้นฐานข้อตกลงที่เป็นหัวใจสำคัญระหว่าง เอ็นเอฟแอล กับ เอ็นเอฟแอลพีเอ สำหรับผู้เล่นที่เลือกจะไม่เข้าร่วมฤดูกาล 2020 จะได้รับเงินล่วงหน้า 150,000 เหรียญสหรัฐและสัญญาของพวกเขาจะถูกแขวนไว้ โดยการยกเลิกทั้งหมดจะได้รับเงินภายใน 7 วันหลังทำข้อตกลงเสร็จสิ้น

ดูแวร์เนย์-ทาร์ดีฟ ยังโพสต์ขอบคุณองค์กรสำหรับการสนับสนุนและความเข้าใจหลังจากการ์ดวัย 29 ปีเป็นผู้เล่นคนแรกของเอ็นเอฟแอลที่ประกาศว่าจะไม่เข้าร่วมซีซั่น 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด