:::     :::

ข่าวดีบัคส์หลังเบล็ดโซ่คัมแบ็กซ้อมหลังปลอดเชื้อโควิด

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เบล็ดโซ่ การ์ดประสบการณ์ของ มิลวอกี้ บัคส์ หายจากการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'กลับมาซ้อมเดี่ยวครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

มิลวอกี้ บัคส์ มีข่าวดีก่อนกลับมารีสตาร์ทซีซั่นในช่วงปลายเดือนนี้หลัง อีริก เบล็ดโซ่ การ์ดประสบการณ์วัย 30 ปี กลับมาลงฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ผลทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'เป็นบวกก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก 'ดิ แอธเลติก'

เบล็ดโซ่ มาถึงอาณาจักร 'วอลท์ ดิสนี่ย์ เวิลด์' เมืองออร์แลนโด้ในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อกลับมาฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับการรีสตาร์ทซีซั่นหลังผ่านพ้นช่วงเวลา 2 เดือนที่เขาถูกกักตัวและฟื้นฟูร่างกายจากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า

'ผมลุกขึ้นและก้าวลงคอร์ต' เบล็ดโซ่ กล่าวถึงการลงซ้อมครั้งแรก 'เพียงแค่แตะบาสเกตบอล รับรู้ความรู้สึกถึงมันอีกครั้ง มันสนุกมาก'

เบล็ดโซ่ ทำเฉลี่ย 15.4 คะแนนและ 5.4 แอสซิสต์ต่อเกม ก่อนฤดูกาลจะหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสโคโรน่า ส่วน บัคส์ กำลังจะรีสตาร์ทซีซั่นด้วยสถิติดีสุดของลีก 53-12 และเหลืออีก 6 เกมของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ 


อย่างไรก็ตามการ์ดวัย 30 ปีไม่ระบุว่าเขาจะลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเมื่อไหร่หรือเขาจะพร้อมสำหรับการรีสตาร์ทซีซั่นในวันศุกร์หน้าหรือไม่ ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาอีกพอสมควรเพื่อฟื้นฟูสภาพความฟิต แต่เฮดโค้ช ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าวมากเกินไป

'ผมคิดว่าโชคดีที่ เกมจัดอันดับ 8 ทีมจะให้เวลากับ อีริก และพวกเขาทุกคน เราทุกคนต้องการเวลาในการเตรียมพร้อม' บูเดนโฮลเซอร์ กล่าว 'เพลย์ออฟจะเป็นการเริ่มต้นอย่างแท้จริง ผมคิดว่าวันที่ 17 สิงหาคม หรือวันใดวันหนึ่งในนั้นและเกมจัดอันดับจะมีความสำคัญ เราต้องเล่นบาสเกตบอลที่ดี เราอยากเห็นภาพที่ชัดเจนมากขึ้นและดีขึ้นกว่าเดิมเมื่อเราทำงานกับมัน'

'แต่ผมไม่คิดว่าเราสามารถมองข้ามสิ่งเหล่านั้นว่ามีค่าสำหรับเขาเพียงใด สำหรับเราและรู้สึกอย่างแน่นอนว่านั่นทำให้เรามีเวลาอีกมากสำหรับเขาในการเตรียมพร้อมและสำหรับเราเพื่อความพร้อมในเพลย์ออฟ' เฮดโค้ชบัคส์เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด