:::     :::

เมสซี่สะกิด'บาร์ซ่า'ดึงบีเอลซ่าคุมทีม

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
2,380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ ได้แจ้งบอร์ดบริหาร บาร์เซโลน่า ในการพิจารณาดึง มาร์เซโล่ บีเอลซ่า มาคุมทีมแทน กีเก้ เซเตียน

อาซูลกราน่า ต้องผิดหวังอกหักเป็นแค่รองแชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เซเตียน ที่ถูกตำหนิและมองว่าเป็นต้นเหตุทำให้ทีมพลาดแชมป์ หลังจากทีมมีผลงานที่น่าผิดหวังตั้งแต่มีการรีสตาร์ต

ล่าสุดทาง เดอะ ซัน สื่อจากอังกฤษรายงานว่า เมสซี่ แสดงความต้องการที่อยากจะให้ บาร์ซ่า ดึง บีเอลซ่า มาคุมทีมแทน เซเตียน หลังจากกุนซือวัย 64 ปียังไม่ได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 

โดยที่ผ่านมาเขาพา ยูงทอง เลื่อนชั้นไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ แต่ด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงในช่วงสัปดาห์หน้าทำให้สถานการณ์ของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยังคลุมเครือ

แม้ทางเจ้าของสโมสรลีดส์ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะสามารถเจรจาให้ บีเอลซ่า อยู่คุมทีมในถิ่น เอลแลนด์ โรด ต่อไป แต่ในรายงานของ เดอะ ซัน ก็มองว่ามีโอกาสที่ บาร์เซโลน่า จะดำเนินการฉกตัวได้เช่นกัน

กระนั้นในมีรายงานช่วงที่ผ่านมาเผยว่า โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรอาซูลกราน่าอยากได้ ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานของสโมสรเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมมากกว่า

ทั้งนี้ต้องตามดูการเจรจาสัญญาของ บีเอลซ่า ต่อไป เพราะที่ผ่านมาเขามักจะเจรจาสัญญาแบบปีต่อปีมากกว่าที่จะตกลงเซ็นสัญญาแบบผูกมัดในระยะยาว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด