:::     :::

วีแกนเร่งมือหาคนซื้อจ่ายค่าจ้างนักเตะก้อนแรก

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วีแกน แอธเลติก กำลังต้องการบุคคลที่จะเข้ามากอบกู้สโมสรอย่างเร่งรีบ โดยภาระกิจแรกคือการนำเงินมาชำระค่าจ้างบุคลากรของสโมสรในสัปดาห์หน้า

วีแกน ของกุนซือ พอล คุ้ก ถูกตัด 12 คะแนนในฤดูกาลนี้ทันที จากกรณีถูกควบคุมกิจการสโมสรเพราะปัญหาการเงิน ทำให้ต้องหล่นมากองอยู่ในโซนแดง และตกชั้นจากแชมเปี้ยนชิพ ลงสู่ลีกวัน หลังจากจบเกมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนชิพ ไปเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา

เดอะ ลาติกส์ กำลังมองหาทางออกในหลายๆ ทาง ขณะเดียวกันก็พยายามเร่งขายนักเตะให้เร็วที่สุด เพื่อนำเงินส่วนนี้มาชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ค้างคาอยู่ อย่างไรก็ตาม เรื่องที่จะต้องช็อกคนที่สนใจเทกโอเวอร์สโมสรคือจะต้องเตรียมเงินก้อนแรก 1 ล้านปอนด์ มาชำระค่าแรงของนักเตะและทุกคนในสโมสร

เงื่อนไขดังกล่าวเริ่มก่อตัวเป็นความกดดัน เพราะหากไม่สามารถจ่ายเงินเดือนให้กับนักเตะได้ ก็มีโอกาสที่จะเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ และยิ่งจะทำให้สถานการณ์ของสโมสรเลวร้ายลงไปอีก

อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่ทำให้คนที่สนใจซื้อสโมสร วีแกน ยังชะลอการตัดสินใจ เพราะ เดอะ ลาติกส์ ยื่นอุทธรณ์โทษตัด 12 คะแนนที่ส่งต่อการตกชั้นสู่ลีกวันไปแล้ว โดยจะมีการไต่สวนเป็นการเร่งด่วน และหวังว่าจะได้คำตอบก่อนที่ ฟุตบอลลีกอังกฤษ หรือ อีเอฟแอล ยืนยันการเลื่อนชั้นและตกชั้นในการประชุมสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด