:::     :::

สยอง!"โก๋อุ้ม"โชว์ภาพแผลเหวอะเย็บ8เข็ม(มีภาพ)

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
1,507
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีราทร บุญมาทัน เผยถึงสาเหตุที่โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจนต้องเย็บถึง 8 เข็มตั้งแต่นัดที่แล้ว

"โก๋อุ้ม" ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในเกมที่บุกพ่ายคอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-3 ซึ่งนัดนี้เจ้าตัวถูกเปลี่ยนออกเร็วตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง

ล่าสุดแบ็คซ้ายทีมชาติเผยถึงสาเหตุที่ถูกเปลี่ยนตัวออกแล้ว โดยเกิดจากอาการบาดเจ็บที่ต้องเย็บถึง 8 เข็มเลยทีเดียวจากเกมนัดที่แล้วกับโยโกฮาม่า เอฟซี แต่ขอฝืนลงเล่นในเกมนัดนี้ โดย "โก๋อุ้ม" เผยผ่านเฟสบุ๊คว่า

ขอโทษกับฟอร์มที่ไม่ดีวันนี้ด้วย เนื่องจากผมบาดเจ็บจังหวะโดนเหยียบในนาที42 จากเกมส์โยโกฮาม่าเอฟซี แล้วได้เย็บ8เข็ม ผมมีเวลาพัก3วันแล้วคิดว่าตัวเองคงเล่นช่วยทีมได้ ผมเลยฝืนที่ลงเล่นเพราะอยากจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด แต่ปัญหาคือวันนี้ผมไม่กล้าที่จะเข้าบอลแบบที่เคยทำ ได้ ไม่กล้าที่จะหยุดคู่ต่อสู้ในจังหวะที่รู้ทั้งรู้ เพราะกลัวแหย่ขาแล้วเข้าไปกลัวจะโดนเหยียบแผลที่เย็บมา ซึ่งทำให้ผมรู้ตัวว่าวันนี้ผมแย่ในเกมส์รับมากๆ ผมจึงขอเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งเพราะรู้ว่าอยู่ไปก็ได้แต่เชื่อมเกมส์แต่ไม่สามารถเล่นเกมส์รับในสิ่งที่ตัวเองคิดไว้ได้ ผมโกรธตัวเองในวันนี้ หลังจากนี้มีเวลา1อาทิตย์ ผมหวังว่าแผลจะสมานโดยเร็วกลับมามีสภาพที่100% ที่ควรจะเป็นของธีราทร ถึงแพ้วันนี้ มีอีกหลายเกมส์ แล้วผมไม่ยอมอยู่แล้ว หนทางอีกยาวไกล ผมเชื่อมั่นในทีมของผมว่ายังไล่ไปเกาะกลุ่มหัวตารางทันในปีนี้ ใครจะคิดกับทีมผมยังไงก็ช่าง แต่ผมเชื่อในทีมของผมว่ากลับมาได้

เครดิตภาพ : เฟสบุ๊คธีราทร บุญมาทัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด