:::     :::

ผีรอดูอนาคต'ป็อก'ก่อนวางแนวทางเสริมทัพ

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
2,626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งผลต่อแผนการเสริมทัพของสโมสรเป็นอย่างยิ่งในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แผนการเสริมทัพครั้งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความซับซ้อน เพราะปัจจัยสำคัญที่จะบ่งชี้ในเรื่องงบประมาณก็คืออนาคตของ ป็อกบา ว่าจะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือย้ายทีมตามที่เคยตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส

แม้ ป็อกบา ทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่ฟิตสมบูรณ์กลับมาเป็นกำลังหลักของทีมในช่วงรีสตาร์ทของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ จนเป็นที่พึงพอใจของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และแฟนๆ ผีแดง ยามได้เห็นการปั้นเกมแดนกลางร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางโปรตุกีสที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง เมื่อเดือนมกราคม แต่ความผิดพลาดจังๆ ในเกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน และ เวสต์แฮม ที่ส่งผลต่อการลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก ก็ทำให้อนาคตของมิดฟิลด์เฟร้นช์แมนกลายเป็นที่สงสัยอีกครั้ง

ประเด็นดังกล่าวส่งผลต่อการเสริมทัพของ โซลชา เพราะหาก ป็อกบา ตัดสินใจย้ายก็จะมีงบประมาณมหาศาลนำมาซื้อตัวแทนอย่าง แจ๊ค กรีลิช ของ แอสตัน วิลล่า และ เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เป็นเป้าหมายอยู่ก่อน แต่หาก ป็อกบา อยู่กับทีมต่อ ยูไนเต็ด ก็จะไม่มีเงินทุนมากพอกับการจะไปถึง 115 ล้านปอนด์ที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งราคาเอาไว้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด