:::     :::

โตแช็คแนะมาดริดต้องคุยเคลียร์ปัญหากับเบล

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น โตแช็ค อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด แนะทีมเก่าว่าต้องจับเข่าคุยกับ แกเร็ธ เบล เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นหลัง ซีเนดีน ซีดาน จับปีกชาวเวลส์แช่แข็งในช่วงรีสตาร์ทซีซั่น

จอห์น โตแช็ค อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด แนะทีมเก่าว่าควรพูดคุยกับ แกเร็ธ เบล เพื่อแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้นหลังปีกทีมชาติเวลส์ถูกเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน จับแช่แข็งมาเกือบตลอดช่วงรีสตาร์ทซีซั่น ตามรายงานข่าวจาก 'บีบีซี สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เบล มีโอกาสลงเล่นเพียงนัดเดียวในช่วงรีสตาร์ทซีซั่นที่ชนะ มายอร์ก้า 2-0 ก่อนถูกหั่นชื่อออกจากทีมในเกมปิดฤดูกาลกับ เลกาเนส และดูเหมือนว่า ซีดาน จะไม่เปลี่ยนท่าทีหลังจากนี้ด้วย นั่นทำให้ โตแช็ค ซึ่งเคยกุมบังเหียนทีมชุดขาวในช่วงปี 1989-1990 และ 1999 มองว่ามีความจำเป็นที่สโมสรกับนักเตะต้องจับเข่าคุยกันเพื่อเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น

'สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล เมื่อสิ่งต่างๆมันไม่เวิร์คและโค้ชมีไอเดียแบบอื่น' โตแช็ค เปิดเผยกับ บีบีซี สปอร์ต

'แต่พวกเขาต้องนั่งลงและพูดคุยกันและทำมันให้สำเร็จ ผมคิดว่าจะต้องมีการเจรจาบางอย่าง'

การแสดงความเห็นของ โตแช็ค เกิดขึ้นหลังจาก โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เบล ยืนยันแทนนักเตะว่าจะอยู่กับทีมชุดขาวไปจนสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายน 2022 ท่ามกลางกระแสข่าวว่าทัพ'โลส บลังโกส'พยายามหาทางโละปีกชาวเวลส์เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายเรื่องค่าเหนื่อยในช่วงซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})