:::     :::

โครสรับเบลโกรธเป็นฟืนเป็นไฟตอนชวดย้าย

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
4,895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด เผย แกเร็ธ เบล เพื่อนร่วมทีม โกรธจนแทบคลุ้มคลั่ง ตอนที่ตกลงสัญญากับ เจียงซู ซูหนิง ได้แล้ว แต่ ราชันชุดขาว เกิดเปลี่ยนใจขึ้นมา

เบล กลายเป็นประเด็นใหญ่เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เพราะเทรนเนอร์ ซีเนอดีน ซีดาน ต้องการเขี่ยออกจากทีม และเบื้องต้นตกลงปล่อยตัวให้ เจียงซู ทีมในศึกไชนีสซูเปอร์ลีก แม้ทีแรกปีกทีมชาติเวลส์ไม่อยากไปเล่นที่จีน แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจตอบรับค่าเหนื่อยมหาศาล แต่หลังจากนั้น ราชันชุดขาว ก็เปลี่ยนใจ เรียกร้องค่าตัวจากทีมจีน ทำให้การย้ายทีมล้มเหลว

"ไม่มีสถานการณ์ใดที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับทุกๆ คนได้ ผมเชื่อว่าเขา (เบล) ต้องการย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และสโมสรก็ส่งสัญญาณไฟเขียวในตอนแรก แต่แล้วก็มาเปลี่ยนใจภายหลัง"

"ผมไม่รู้ว่าเขายังโมโหแบบบ้าคลั่งในเรื่องนั้นอยู่หรือเปล่า มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนยากจะเข้าใจได้" โครส เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ทั้งนี้ เบล กลายเป็นส่วนเกินของ เรอัล มาดริด ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และถูก ซีดาน ตัดชื่อออกจากทีมหลายต่อหลายเกม จนนำมาซึ่งพฤติกรรมที่ไม่น่าประทับใจนัก อาทิ ออกจากสนามก่อนเกมจบ หรือ นอนหลับโดยมีหน้ากากอนามัยปิดตาบนอัฒจันทร์ที่นั่งสำรอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด