:::     :::

'แลมพ์ส'ชี้เตรียมทีมเล่น'วูล์ฟส์'คิดแค่เจ๊าเท่ากับเจ๊ง

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
1,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ปักธงว่าเกมปิดฤดูกาล 2019-20 ที่พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน เป้าหมายในการลงสนามเพื่อเอา 3 คะแนน เพราะหากติดสบายขอแค่เจ๊าจัดการทัศนคติลงเตะยากกว่า

สถานการณ์บนตารางลีกหลังผ่านแมตช์เดย์ 37 'สิงห์บลูส์' อันดับสี่ มี 63 คะแนน เท่ากับอันดับสาม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ประตูได้-เสียเป็นรอง ตามด้วย เลสเตอร์ อันดับห้า มีน้อยกว่าหนึ่งแต้ม 

ความเป็นไปได้ที่ทีมของ แลมพาร์ด จะตีตั๋ว ชปล.มี 2 กรณีคือ 

1).ชนะหรือเสมอ วูล์ฟส์ เพื่อการันตีอันดับท็อป 4 โดยไม่แคร์ผลคู่ เลสเตอร์ - แมนฯ ยูไนเต็ด 

2).แพ้ วูล์ฟส์ ก็ต้องแช่งให้ เลสเตอร์ แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน เพราะหากเป็นผลอื่น 'สิงห์บลูส์' หลุดท็อป 4 เนื่องจากประตูได้เสียน้อยกว่าชาวบ้าน 

จึงนับว่า แลมพาร์ดเจอโจทย์หินพอสมควร ดังนั้นจงสั่งลูกน้องเหยียบเต็มคันเร่ง เล่นเพื่อชนะเกมวางทัศนคติลงสนามได้ง่ายกว่าเล่นเพื่อผลเสมอ 

"เราวางแนวทางของนัดนี้คือลงไปเตะเพื่อคว้าชัย แล้วผมไม่คิดว่าจะมีผลการแข่งใดให้คาดหวังได้ดีกว่านี้อีกในวงการฟุตบอล" แลมพาร์ด เปลือยใจ 

เล่นทั้งทีก็ต้องเอา 3 คะแนน

"ดังนั้นเราก็จะลงเตะไปล่า 3 คะแนน ทั้งนี้ก็ซูฮกฝีเท้าคู่แข่ง เป็นคู่ต่อกรที่ตึงมืออย่างที่เราเห็นฟอร์มมาตลอดซีซั่นในเกมลีก ขอเอาชนะไว้ก่อนแม้ตระหนักสถานการณ์ทีมตัวเอง ก็ยังอยากได้เฮ" 

พร้อมกันนั้นเทรนเนอร์วัย 42 ปี ยังขุดบ่อวางยา วูล์ฟส์ ว่าเป็นทีมตัวแสบโดยเครดิตทั้งหมดยกให้ผจก.ทีม นูโน่ เอสปิริโต ซานโต 

"ภาพรวมผลงานฤดูกาลนี้นับเป็นความสำเร็จสำคัญของ วูล์ฟส์ ทั้งอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ ยูโรปา ลีก หรือยังอันดับอยู่ในข่ายไปเล่นรายการเดียวกันนั้นซีซั่นหน้า ไม่แปลกใจเลยที่ดีวันดีคืนนับตั้งแต่ นูโน่ กุมบังเหียนกราฟผลงานพุ่งขึ้นต่อเนื่องช่างน่าประทับใจ" 

"พวกเขาไม่หยุดแค่นี้แหงๆ ยังกระหายการันตีเตะยูโรปา ลีก 2020-21 อยากประสบความสำเร็จอีกเที่ยว แล้วมันก็คู่ควรเมื่องพิจารณาจากผลลัพธ์" 

วูล์ฟส อาจไล่ 4 ทีมหัวตารางไม่ทันแล้ว แต่หากคว้า 3 คะแนนที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะากรันตีตั๋ว ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มซีซั่นหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด