:::     :::

ว้ากเนอร์ยกเลิกสัญญาเทียนจินกลับเยอรมัน

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานโดร ว้ากเนอร์ ตกลงยกเลิกสัญญากับ เทียนจิน เทด้า ย้ายกลับบ้านเกิดเพื่อลงเล่นบุนเดสลีกาช่วงท้ายอาชีพค้าแข้งหรือเบนเข็มสู่การเป็นโค้ชทีมเยาวชน

ซานโดร ว้ากเนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันวัย 32 ปี ยุติการค้าแข้งบนเวที ไชนีส ซูเปอร์ลีก หลังตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ เทียนจิน เทด้า โดยอ้างเหตุผลเรื่องความปลอดภัยของครอบครัวของเขาท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ว้ากเนอร์ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นในลีกเมืองจีนตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2019 ก่อนตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ เทียนจิน เพื่อนำครอบครัวเดินทางกลับบ้านเกิดด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัยจากเชื้อไวรัสมรณะ

'ผมมีเวลา 18 เดือนในจีนและรู้สึกขอบคุณสำหรับประสบการณ์ที่ผมมี แต่ผมมีครอบครัวอยู่ที่้บ้านกับเด็กๆ 4 คน ในสถานการณ์ปัจจุบัน ผมกลัวที่จะไปประเทศจีนและทิ้งพวกเขาไว้ลำพัง' กองหน้าวัย 32 ปี เผย 

ว้ากเนอร์ พักอยู่ในเยอรมันระหว่างรอการกลับมารีสตาร์ทของศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก หลังการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสโคโรน่า ก่อนกองหน้าวัย 32 ปีจะเจรจาเพื่อยกเลิกสัญญากับ เทียนจิน โดยสื่อเมืองเบียร์อ้างว่าเจ้าตัวกำลังประเมินถึงความเป็นไปได้ในการค้าแข้งบนเวทีบุนเดสลีกาต่อไปหรือเบนเข็มสู่การเป็นเทรนเนอร์ทีมเยาวชนของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เขาเติบโตขึ้นมาในฐานะนักเตะอาชีพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด