:::     :::

ผีบุกดับจิ้งจอก2-0จบที่3ซิวตั๋วชปล.

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2563
1,342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ เมื่อบุกชนะ เลสเตอร์ 2-0 จากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และลูกชัยช่วงทดเจ็บของ เจสซี่ ลินการ์ด ทำให้พวกเขาจบในอันดับ 3 ของตาราง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ 0 - แมนฯ ยูไนเต็ด 2

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมา 10 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นก่อน เมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดไปให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้โหม่ง แต่บอลข้ามคานออกไป

    ถัดมาเพียง 3 นาที เลสเตอร์ เกือบได้ส้มหล่นจากการจ่ายบอลพลาดหน้าเขตโทษตัวเองของ ผีแดง ยูริ ตีเลมันส์ ตัดได้ก่อนไหลมาที่ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ วิ่งเข้าซัดข้ามคานออกไป

    นาทีที่ 25 เลสเตอร์ ได้สวนกลับขึ้นมาน่ากลัว เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ลากขึ้นมาโดยมีเพื่อนประคองทั้งซ้าย และขวา แต่ก็เลือกยิงเองจากตรงหน้าเขตโทษ บอลเบาเหมือนไม่มีอะไร แต่ ดาบิด เด เคอา ดันรับไม่ติดมือ เจมี่ วาร์ดี้ พยายามตามซ้ำ ทว่าก็ล้ำหน้าไปอีก

    นาทีที่ 34 ยังเป็นโอกาสของทัพ จิ้งจอก ลูกนี้ บอลจาก อิเฮียนาโช่ ไหลมาที่ ยูริ ตีเลมันส์ จับก่อนวางเท้าแปเล่นทางด้วยขวา ทว่าบอลก็เบา และก็หลุดเสาออกไป

    ช่วงท้ายครึ่งแรก ผีแดง เองก็มีโอกาสได้ประตูเหมือนกัน ปอล ป็อกบา ยกเข้าเขตโทษมาให้ แรชฟอร์ด หลอกจะยิงแล้วดึงจังหวะทำให้ จัสติน หลงเหลี่ยม ทว่าดันซัดไม่เต็มเท้า บอลเลยหลุดกรอบไปไกล หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง เลสเตอร์ น่าได้เฮเหลือเกินในนาทีที่ 60 เมื่อ ตีเลมันส์ เปิดฟรีคิกจากกราบซ้ายให้ วาร์ดี้ โหม่งเช็ดที่เสาแรก บอลย้อยไปตกใส่สามเหลี่ยมเสาไกลเด้งออกไปอย่างน่าเสียดาย

    เกมของ ผีแดง ไม่ได้เหนือกว่าอะไรเลย กระทั่งนาทีที่ 71 ฮัมซ่า เชาดูรี่ ไปโชว์เก๋าผิดที่ผิดทางพยายามจะพลิกบอลในแดนตัวเองแล้วโดนตัดได้ ก่อนบอลจะถูกไหลมาถึง มาร์กซิยาล หลุดเดี่ยวไปโดน จอนนี่ อีแวนส์ เสียบจากข้างหลังล้มลง ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ ก่อนที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะสังหารเข้าไปไม่พลาด ทีมเยือนนำ 1-0

    นาทีที่ 75 เลสเตอร์ น่าจะเอาคืนได้ เมื่อ เดมาไร เกรย์ เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ามา บอลมาตกที่หน้า ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ พลิกตัวยิง แต่ก็ไปเข้ามือ เด เคอา รับได้ไม่ยาก

    จิ้งจอก ยังเดินหน้าลุยต่อ เดมาไร เกรย์ ได้ยิงด้วยซ้าย บอลไปแฉลบแนวรับทีมเยือนหลุดออกหลังไป

    ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 จิ้งจอกต้องมาเหลือ 10 คนอีก เมื่อ จอนนี่ อีแวนส์ ไปโดนใบแดงไล่ออกไป

    ไม่แค่นั้น นาทีที่ 98 ผีแดง มาตอกฝาโลง เมื่อ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ไปเล่นเลอะเทอะล็อกบอลหน้าประตูตัวเองแล้วโดน เจสซี่ ลินการ์ด แย่งไปก่อนยิงง่ายๆ ตุงตาข่าย จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ 2-0 ทำให้พวกเขาจบอันดับ 3 คว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ ส่วน เลสเตอร์ ได้ที่ 5 ไปลุยยูโรปา ลีก

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เจมส์ จัสติน, เวส มอร์แกน, จอนนี่ อีแวนส์ - มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ฮัมซ่า เชาดูรี่, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลมันส์, ลุค โธมัส - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

    แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ - ปอล ป็อกบา, เนมาย่า มาติช - เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด