:::     :::

เจ็ตส์เทรดอดัมส์แลกแม็คดูกัลด์บวกสิทธิ์ดราฟท์จากซีฮอร์คส์

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2563
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตกลงเทรด จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 2 ปีถัดจากนี้เพื่อสร้างทีมสำหรับอนาคต

ดราม่านานหลายเดือนระหว่าง นิวยอร์ค เจ็ตส์ กับ จามาล อดัมส์ สิ้นสุดลงในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น หลัง'แก๊งค์ กรีน'บรรลุข้อตกลงเทรดเซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'แลกกับ แบร็ดลี่ย์ แม็คดูกัล พร้อมสิทธิ์ดราฟท์จาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อดัมส์ จวกทั้งผู้จัดการทั่วไป โจ ดักลาส และเฮดโค้ชเจ็ตส์ อดัม เกส ผ่านสื่อเมื่อวันศุกร์ ก่อน เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่า 'แก๊งค์ กรีน' ตกลงเทรด อดัมส์ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 ปี 2022 แลกกับ แม็คดูกัล เซฟตี้ประสบการณ์วัย 29 ปี บวกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก, รอบ 3 ปี 2021 และดราฟท์รอบแรก ปี 2022 

ดักลาส จีเอ็มของ เจ็ตส์ ออกแถลงการณ์หลังทำข้อตกลงดังกล่าวว่า 'การเทรดนี้ให้โอกาสแก่เราในการปรับปรุงทีมเราด้วยการเลือกรอบแรกใน 2 ปีถัดไปและความยืดหยุ่นในการสร้างทีมนี้ต่อไปเพื่ออนาคต' 


'ทีมเก็บรักษาความสนใจของเราใน จามาล อดัมส์ ที่มีอาชีพยาวนานและประสบความสำเร็จกับ เจ็ตส์ แต่ก็รู้ว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเตรียมตัวและเต็มใจที่จะปรับตัวให้เข้ากับข้อเสนอและสถานการณ์ อย่างที่ผมพูดเสมอ หน้าที่ของผมคือการรับฟังการโทรและข้อเสนอนี้เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถดูดายได้เลย'

อดัมส์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่น 2019 แท็คเกิ้ล 75 ครั้ง, ปัดบอด 7 ครั้ง, 1 อินเตอร์เซปน์ (ทำ 'พิก ซิกซ์' ระยะ 61 หลา) และ ทำ 6.5 แซ็ค มากสุดในบรรดาดีเฟนซีฟแบ็คทั้งหมด จนมีชื่อติด 'โพร โบวล์' สมัยที่สองและติด 'ออล-โพร' ครั้งแรก 

ใน ซีแอตเทิ่ล, อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 จะลงเล่นภายใต้เฮดโค้ช พีท แคร์โรลล์ และโค้ชทีมรับ เคน นอร์ตัน จูเนียร์ โดยจะเล่นร่วมกับเซฟตี้ประสบการณ์วัย 29 ปี ควอนเดร ดิ๊กก์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด