:::     :::

แบร์สเทรดเชฮีนแลกสิทธิ์ดราฟท์จากดอลฟินส์

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2563
561
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม เชฮีน ปีกในอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 ถูก ชิคาโก้ แบร์ส เทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 7 จาก ไมอามี่ ดอลฟินส์

ชิคาโก้ แบร์ส ลดความแออัดในห้องปีกในด้วยการเทรด อดัม เชฮีน อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 7 แบบมีเงื่อนไขจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แบร์ส เทรด เชฮีน อดีตดราฟท์อันดับ 45 คลาส 2017 แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 7 แบบมีเงื่อนไขอาจกลายเป็นดราฟท์รอบ 6 ปี 2021

แบร์ส เซ็นสัญญากับ จิมมี่ แกรห์ม และ เดเมเทรียส แฮร์ริส สองปีกในฟรีเอเจนต์ รวมถึงการเลือก โคล เม็ต อดีตปีกใน นอเธอร์ เดม ฐานะดราฟท์รอบ 2 และดึง เจ.พี.โฮลท์ซ กลับมาเซ็นสัญญาอีกหนึ่งปีด้วย ก่อนตัดสินใจเทรด เชฮีน 


เชฮีน เข้าสู่ซีซั่น 2019 ฐานะปีกในมือสองต่อจาก เทรย์ เบอร์ตัน และจบลงด้วยการลงเล่น 8 เกม สตาร์ท 2 เกม ก่อนบาดเจ็บเท้าจนปิดฉากฤดูกาลของเขาหลังสัปดาห์ที่ 9 รับบอลรวมกันเพียง 9 ครั้ง ระยะ 74 หลา 

ปีกในวัย 25 ปี เคยเปิดตัวสวยในซีซั่นรุคกี้ รับบอล 12 ครั้ง ระยะ 127 หล่และทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 13 เกม แต่มีปัญหาบาดเจ็บในช่วงปรีซีซั่นจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนและกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 11 ของซีซั่น 2018 เขาสตาร์ท 4 จากการลงเล่น 6 เกม รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 48 หลาและทำสกอร์เดียว

เชฮีน จะเข้ามาเป็นหนึ่งในกลุ่มปีกในของ ดอลฟินส์ ร่วมกับ ไมค์ กีซิคกี้ กับ เดอแรม สไมธ์ ซึ่งสตาร์ท 14 เกมเมื่อซีซั่นก่อน ส่วน กีซิคกี้ รับบอล 51 ครั้ง ระยะ 570 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด