:::     :::

โอเล่ออกโรงแซะกลับนักวิจารณ์

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2563
1,352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทีออกโรงแซะกลับนักวิจารณ์ที่เคยมองข้ามทีมของตน

ปิศาจแดง เพิ่งเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ เจสซี่ ลินการ์ด

โดยผลงานการแข่งขันที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดียม ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จบอันดับที่ 3 ซึ่งถือเป็นตำแหน่งที่นักวิจารณ์หลายๆ คนไม่คิดว่า โซลชา จะทำได้ 

"ผมคิดว่าเราเห็นมาตลอดฤดูกาล มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าคุณมองย้อนกลับไป และคุณอ่านหนังสือพิมพ์ทุกๆ ฉบับ - บลา บลา บลา" กุนซือชาวนอร์เวย์กล่าวผ่าน เอ็มยูทีวี

"ผมอ่านสิ่งเหล่านั้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา พวกเขาได้ทำนายว่าเราจะได้อันดับที่ 6 และเราจบลงด้วยการคว้าที่ 3 แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล และ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ หนีห่างออกไปในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นการได้ที่ 3 เป็นเรื่องสำคัญ

"นักเตะและทีมงานทำงานกันอย่างหนัก ผมบอกพวกเขาไปเมื่อเช้านี้ (วันอาทิตย์) ว่าเราชนะ (ไปแล้ว) เพราะเรามาด้วยกันในฐานะทีม ผู้ชม, แฟนบอลของเรา รู้เรื่องนั้นดี เราไปหลายๆ ที่และเรามีทีมแบบคุณต้องการ คุณมองเห็นถึง ดีเอ็นเอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างน้อยๆ นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึก

"วันนี้ไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ในครึ่งแรกเราควบคุมได้ดีและในครึ่งหลังในตอนที่พวกเขากดดันพวกเรา เราก็ป้องกันได้ดีจริงๆ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด