:::     :::

เจเคชูฟานไดค์สุดแกร่งเล่นทุกนัด2ปีติด

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2563
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยกย่อง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังตัวเก่งของทีมที่ลงสนามเกมลีกครบทุกเกมเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

เซนเตอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ทำ 1 ประตูในเกมส่งท้ายช่วยให้ทีมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-1 ซึ่งเป็นการลงสนามครบทุกเกมในลีกฤดูกาลนี้ และเป็นปีที่สองติดต่อกันแล้ว ในขณะที่คู่ขาต้องเปลี่ยนหน้าตลอดทั้ง โจ โกเมซ, เดยัน ลอฟเรน และ โฌแอล มาติป จากปัญหาบาดเจ็บ

เมื่อถูกถามถึงกองหลังค่าตัว 75 ล้านปอนด์, คล็อปป์ หัวเราะพร้อมตอบว่า "ผมไม่แน่ใจว่าเขาต้องใช้เวลาอีกสักชั่วโมงสำหรับคำชมหรือเปล่า แต่เขายอดเยี่ยมมาก เขาคือยอดเซนเตอร์"

"ใช่, เขาพิเศษ การผสมผสานของทักษะของนั้นพิเศษเป็นอย่างยิ่ง แนวความคิดของเขานั้นยอดเยี่ยมอย่างมาก มันคือการผสมผสานของเซนเตอร์ชั้นยอดกับคนที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมชอบมันอย่างมาก"

"เพราะเราทำงานร่วมกันมาและเขาอาจจะรับมือยากขึ้นอยู่บ้าง แต่เขาก็ร่วมมือเป็นอย่างดี, เขาน่ารัก เรารู้ตั้งแต่ตอนที่เราเซ็นสัญญากับเขาว่าเราได้ผู้เล่นที่ดีมากๆ นั่นทำให้มันน่าตื่นเต้นจริงๆ"

"เขามีการพักบางช่วงในเกมอยู่เป็นครั้งคราวซึ่งนั่นทำให้ผมคลั่งอย่างมาก แน่นอน ผมเข้าใจ มันพิเศษจริงๆและเขารู้ว่าเขาต้องทำมัน"

"หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นอย่างนั้นในช่วงเวลาที่เหลือของเส้นทางอาชีพ เราพยายามจะพักเขาซึ่งมันเป็นอะไรที่ยาก"

"จนถึงตอนนี้มันเป็นไปด้วยดี หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะไม่เปลี่ยนแปลง แต่เขามีเวลาพัก 2 สัปดาห์ ผมมั่นใจเลยว่าเขาไม่ได้ต้องการมันมากกว่านี้แล้วล่ะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด