:::     :::

โซลชาสดุดีผลงานบรูโน่นำผีสู่ท็อปโฟร์

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2563
1,875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องผลงานของ บรูโน่ แฟร์นันเดส ที่เข้ามาช่วยยกระดับทีมจนคว้าตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกสำเร็จ

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสทำหนึ่งประตูในเกมสุดท้ายของฤดูกาลช่วยทีมบุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม "ปีศาจแดง" มีผลงานที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน จากที่ตามหลัง "สุนัขจิ้งจอก" 14 คะแนน กลับมาแซงหน้าสำเร็จ ซึ่งทาง โซลชา ยกย่องว่านี่คือนักเตะที่เข้ามาสร้างผลกระทบอันยิ่งใหญ่กับทีม

"เราต้องยอมรับว่าการมาของเขามีอิทธิพลอย่างใหญ่หลวง เขาเข้ามาสร้างผลกระทบอย่างมาก" โซลชา กล่าว

"เขายิงประตูอย่างน่ามหัศจรรย์ สร้างสรรค์โอกาสทำประตู แต่ยังมีความกระตือรือร้นและแนวคิดในการช่วยทีม บางทีวันนี้คุณอาจได้เห็นเขาดูเหน็ดเหนื่อย ซึ่งนั่นเป็นเรื่องปกติเพราะเขาช่วยทีมมากเหลือเกิน"

"คุณสามารถเห็นแพสชั่น เขาคร่ำครวญอยู่บ้าง ดังนั้นเราต้องถอดเขาออกมาบ้างในบางครั้ง แต่เขาก้าวเข้ามา เยือกเย็นอย่างที่คุณต้องการ และสังหารจุดโทษ"

"ผมต้องการไปและดูเขาด้วยตัวเอง (ก่อนเซ็นสัญญา) ผมอยากรู้เสมอ ผมเห็นเขาทางทีวีและกับสิ่งนั้น เมื่อผมไปดูเขาสดๆ เขาสุดยอดมากๆ แนวทางที่เขาต้องการชนะ แนวคิดแห่งชัยชนะ มันมหัศจรรย์มากตอนที่ผมได้เห็น"

"แต่ผมต้องกลับไปพร้อมกับหัวหน้าแมวมอง เครือข่ายแมวมองนั้นดีมากและ ดังนั้นไม่ใช่แบบว่าผมสามารถเลือกใครก็ได้ซึ่งหากพวกเขาทั้ง 5 คนบอกว่าไม่ ผมจะสู้ให้มันสำเร็จจนได้ นั่นคือความพยายามของทีม แต่แน่นอน บรูโน่ ได้มาร่วมทีมและทำได้อย่างน่ามหัศจรรย์กับเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด