:::     :::

องค์กรลูกหนังระดับโลกร่วมไว้อาลัยแก่มารดา"บิ๊กอ๊อด"

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2563
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟีฟ่า, เอเอฟซี และองค์กรลูกหนังทั่วโลกร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของคุณแม่ พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ส่งจดหมายแสดงความเสียใจต่อ พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่สูญเสียคุณแม่สมบัติ พุ่มพันธุ์ม่วง ซึ่ง ฯพณฯ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ (เป็นกรณีพิเศษ) ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา
โดย จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ กล่าวว่า “เป็นความเศร้าสลดที่ได้ทราบถึงการจากไปของคุณแม่ผู้เป็นที่รักของคุณ”
“ผมรู้ว่าถ้อยคำคงไม่เพียงพอที่จะแสดงความรู้สึกเสียใจต่อการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก คุณแม่ผู้เป็นคนพิเศษต่อคุณอย่างยิ่ง จะไม่มีวันถูกลืมเลือนไป ขอให้ความทรงจำอันสวยงามของช่วงเวลาที่มีร่วมกัน ช่วยปลอบโยนให้จิตใจสงบในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้”
“ในส่วนของตัวผม และในฐานะตัวแทนของเพื่อนๆ ในวงการฟุตบอลนานาชาติ ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อคุณและครอบครัวด้วยใจจริง”
“เราคิดถึงคุณ และขอส่งกำลังใจรวมถึงความเข้มแข็งให้กับคุณ”
ขณะที่ ดาโต๊ะ วินเซอร์ จอห์น เลขานุการทั่วไปของเอเอฟซี เผยว่า “เรารู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ได้ทราบข่าวการจากไปของคุณแม่ของ พล.ต.อ. สมยศ”
“ในฐานะตัวแทนของสภากรรมการบริหารของเอเอฟซี เราขอแสดงความเสียใจอย่างหาที่สุดมิได้ ต่อ พล.ต.อ.สมยศ รวมถึงบุคคลอันเป็นที่รัก กับการสูญเสียที่ไม่สามารถทดแทนได้ ขอให้พวกเขาเข้มแข็งและมีจิตใจที่สงบ ในช่วงเวลาแห่งความเศร้าสลดครั้งนี้ เราขอภาวนาให้ดวงวิญญาณของเธอไปสู่สุขคติ” 
“เราได้รับทราบและยอมรับถึงคำขอโทษของ พล.ต.อ. สมยศ ที่ไม่สามารถร่วมประชุมสภากรรมการได้ในวันนี้ เราหวังว่าเขาจะสามารถเข้าร่วมได้ในการประชุมครั้งต่อไป”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด