:::     :::

"วัลซี่"นำทัพ!อุทัยฯเปิดตัว5แข้งใหม่เสริมแกร่ง

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อุทยธานี เอฟซี เปิดตัวนักเตะใหม่ 5 รายรวดนำทัพโดย วัลซี่ จูเนียร์ กองหน้าจอมเก๋าชาวบราซิเลียน

ยังคงไม่หยุดช็อปปิ้งนักเตะแต่อย่างใดสำหรับ ทัพ "ลูกพระชนกจักรี" อุทัยธานี เอฟซี หลังจากได้ตัว วรุฒน์ วงศ์ดี และ เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ เข้ามาเสริมทีมก่อนหน้านี้ ล่าสุดเปิดตัวผู้เล่นใหม่ทีเดียว 4 คนรวดนำทีมมาโดย วัลซี่ จูเนียร์, อภิโชติ เวกอรุณ, ธนายุทธ จิตรบุตร, ณัฐวัตร์ สาทประถัมภ์ และ นราธร พรจิตรกิตติชัย
สำหรับดาวเตะทั้ง 4 รายที่ทีมดึงเข้ามาถือเป็นผู้ใหม่แต่หน้าเก่าล้วนแต่เคยฝากผลงานไว้กับวงการฟุตบอลไทยมาแล้วอย่างมากมาย เริ่มต้นกันที่ วัลซี่ จูเนียร์ ศูนย์หน้าดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยนที่เริ่มต้นการค้าแข้งกับ ทีโอที เอสซี เมื่อปี 2009 ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม ศรีสะเกษ เอฟซี, นครราชสีมา เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี, อุดรธานี เอฟซี ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ พนมเปญ คราวน์ ยอดทีมชั้นนำในลีกกัมพูชา จนมาเปิดตัวกับ อุทัยธานี เอฟซี ในท้ายที่สุด
ด้าน อภิโชติ เวกอรุณ มิดฟิลด์ดาวจี้ดวัย 23 ปีที่ถูกขนานนามว่าเป็น วันเดอร์คิดส์ คนหนึ่งของวงการฟุตบอลไทยและถูกขนานนามว่าเป็นเงาของ "เมสซี่ เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ โดย อภิโชติ สร้างผลงานร่วมกับทีม อุบล ยูเอ็มที ได้อย่างโดดเด่นจนเป็นที่หมายตาของสโม​สร ชั้นนำในไทยลีก ก่อนที่ อุทัยธานี เอฟซี จะคว้าตัวมาร่วมทีม
ส่วนนักเตะรายที่ 3 ธนายุทธ จิตรบุตร อดีตศูนย์หน้าดาวยิงของ ชัยนาท ยูไนเต็ด ชื่อนี้อาจจะยังไม่ได้โดดเด่นมากนักเตะแต่ถือเป็นกองหน้าที่มีความเร็ว และสามารถหาตำแหน่งในการทำประตูได้ดี เคยซัลโวตาข่ายให้ทีม "ชัยนาท ยูไนเต็ด" ทั้งหมด 12 ประตู พาทีมคว้ารองแชมป์ ไทยลีก 4 โซนตะวันตก 2019 มาแล้ว
ขณะที่รายที่ 4 และ 5 ถือเป็นดาวรุ่งหน้าใหม่ที่โชว์ฝีเท้าเข้าตาทีมงานสต๊าฟโค้ชในระหว่างการฝึกซ้อมช่วงที่ผ่านมาเริ่มจาก ณัฐวัตร์ สาทประถัมภ์ วันเดอร์คิดจากรั้ง ชงโคสีม่วง กรุงเทพคริสเตียน วัย 23 ปี นั้นเคยลงเล่นให้กับทั้ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2017 และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ปี 2019
ส่วนคนสุดท้าย นราธร พรจิตรกิตติชัย ดาวเตะลูกครึ่งไทย นอร์เวย์ นั้นเคยลงเล่นให้ชุดเยาวชนของทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชุด บี และ ชัยนาท ฮอร์นบิล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด