:::     :::

คล็อปป์ชูลอฟเรนคือตำนานหงส์หลังซบเซนิต

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2563
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยกย่อง เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครแอตคืออีกหนึ่งตำนานของสโมสรหลังย้ายไปร่วมทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นที่เรียบร้อย

ลอฟเรน ยุติช่วงเวลา 6 ปีกับทีมพร้อมตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกก่อนตัดสินใจย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของรัสเซีย ในราคา 11 ล้านปอนด์

"นับจากวันแรกที่ผมเข้ามา ผมจำได้ตอนที่เราเจอกับ ดอร์ทมุนด์ ในเกมอุ่นเครื่องได้ วันนั้น เดยัน โหม่งพังประตูด้วยลูกโขกที่ทรงพลังอย่างยิ่ง นั่นคือภาพจำของผมที่อยู่ในใจตอนที่ผมย้ายมาที่นี่"

"ตอนที่เขาฟิตเขาจะอยู่ในทีม เขาเป็นยอดนักเตะและเป็นคนที่สุดยอดด้วย เขาพูดได้ 5 ภาษาด้วยนะ เราจะคิดถึงเขา เขาคือนักกีฬาต้นแบบและมีทุกอย่างที่คุณต้องการ ตอนนี้เขาย้ายไปรัสเซียแล้ว แต่เขากลับมาได้เสมอ เราต้อนรับอยู่ตลอดเพราะเขาคือคนดีจริงๆ"

"ผมชอบจริงๆที่ได้ร่วมงานกับเขา ตอนนี้การติดตามเขาที่ เซนิต ก็จะน่าสนใจมากๆ ผมหวังว่าเขาจะโชคดีนะ เขาคืออีกหนึ่งตำนาน ลิเวอร์พูล ที่จากสโมสรไป เพราะเขาคือส่วนสำคัญอย่างยิ่งของทีมนี้"

สำหรับ ลอฟเรน ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ในราคา 20 ล้านปอนด์ ขณะที่สัญญาปัจจุบันเหลืออายุถึงปีหน้า 2021 เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด