:::     :::

ตัววิ่งรุคกี้เผยมีความสุขที่มีส่วนร่วมทีมบุกชีฟส์

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์-ฮาแลร์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลเอสยู เปิดอกว่าเขามีความสุขที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมบุก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังถูกเลือกเข้าทีมรอบแรก อันดับ 32 คลาส 2020

ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมบุกทัพหัวหน้าเผ่าหลังถูกเจ้าของแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุดเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 32 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ในที่สุดผมแค่มีความสุขจริงๆที่ได้มาอยู่ที่นี่' เอ็ดเวิร์ดส์-ฮาแลร์ เผย 'นี่คือสถานที่ที่ผมมีความสุข ผมทำมาเพื่อสิ่งนี้ ผมอยู่บนโลกนี้มา 21 ปีและผมเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ดังนั้นนี่เป็นสิ่งที่ผมทำ ผมแทบทนรอไม่ไหว ทุกอย่าง การเริ่มต้น ทุกอย่างเกี่ยวกับที่นี่เหมาะสำหรับผมและผมแทบอดใจทนรอไม่ไหว'

เอ็ดเวิร์ดส์-ฮาแลร์ เคยถูกเปรียบเทียบว่าสไตล์การเล่นคล้ายกับ ไบรอัน เวสต์บรู้ก ตำนานรันนิ่งแบ็กของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แต่ แอนดี้ รีด เฮดโค้ชชีฟส์ยกตัววิ่งวัย 21 ปี จะกว่าอดีตรันนิ่งแบ็กดาวดังของ อีเกิ้ลส์ ที่ถือบอลวิ่งมากกว่า 8,000 หลาในช่วงปี 2003-2008


'เขาเป็นคนที่รู้ว่าคุณเป็นคนทำงานหนัก' แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กชีฟส์กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กรุคกี้ 'คุณสามารถบอกได้จากพฤติกรรมของเขา คุณสามารถบอกได้ว่าเขาอยู่ที่ไหนและสิ่งที่เขาทำทั้งนอกและในสนาม ผมตื่นเต้นที่จะให้เขามีส่วนร่วมกับทีมบุกตอนนี้'

บุกทีมชีฟส์ไม่ได้มีจุดแข็งที่เกมวิ่ง หลังทีมหัวหน้าเผ่าทำระยะบุกภาคพื้นดินเฉลี่ยเกมละ 98.1 หลา อยู่อันดับ 23 ของลีก โดยมี เดเมียน วิลเลียมส์ ทำระยะมากสุดในซีซั่นที่ผ่านมาเพียง 498 หลา 

ขณะที่รันนิ่งแบ็กรุคกี้ ส่วนสูง 5 ฟุต 7 นิ้ว หนัก 205 ปอนด์ มีส่วนร่วมกับเกมบุก 1,867 หลาและทำ 17 ทัชดาวน์ในซีซั่นที่ผ่านมากับ แอลเอสยู โดยถือบอลวิ่ง 1,414 หลาและทำ 16 ทัชดาวน์ เฉลี่ยถือบอลวิ่ง 6.6 หลาต่อครั้งและรับบอลเฉลี่ย 8.2 หลาจากการรับบอลรวม 55 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด