:::     :::

ซีฮอร์คส์ตกลงสัญญารุคกี้กับไลน์แบ็กเกอร์ดราฟท์รอบแรก

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดิน บรู้กส์ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ เท็กซัส เทค บรรลุข้อตกลงในสัญญารุคกี้ 4 ปีกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ บรรลุข้อตกลงกับ จอร์ดิน บรู้กส์ ไลน์แบ็กเกอร์ ดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 12.35 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ซีฮอร์คส์ ตกลงสัญญารุคกี้ 4 ปีกับ บรู้กส์ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ เท็กซัส เทค ฐานะดราฟท์อันดับ 27 คลาส 2020 มูลค่า 12.35 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 6.458 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ไลน์แบ็กเกอร์วัย 22 ปี เป็นตัวเลือกฐานะดราฟท์รอบแรกแบบน่าประหลาดใจ เนื่องจากศิษย์เก่า เท็กซัส เทค ไม่มีชื่อติดโผของกูรูเอ็นเอฟแอลมาก่อน แต่ บรู้กส์ มีศักยภาพที่น่าตื่นเต้น เขาเก่งในการเล่นเกมป้องกันแบบดั้งเดิม, เร็วและมีประสิทธิภาพในการทลายแนวป้องกันคู่แข่ง บรู้กส์ เป็นนักกีฬาที่มีความแข็งแกร่ง, มีความเร็วและการจู่โจมอันทรงพลังที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว 

บรู้กส์ ยังถูกเลือกก่อน แพทริค ควีน อดีตไลน์แบ็กเกอร์ แอลเอสยู ดีกรีแชมป์ประเทศที่ถูก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 28 ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสองคนจะถูกเปรียบเทียบกันระหว่างการเล่นอาชีพว่าใครจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่ากัน เนื่องจาก บรู้กส์ พลิกโผถูกเลือกเข้าทีมก่อน ควีน ที่ถูกมองว่ามีดีกรีเหนือกว่าอดีตไลน์แบ็กเกอร์ เท็กซัส เทค นั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด