:::     :::

จับแฟนวัย15ปีหลังเหยียดแข้งลูตันผ่าน'ไอจี'

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจของอังกฤษจับกุมแฟนบอลวัย 15 ปีรายหนึ่งจากฮาร์ทลีพูล หลังจากมีรายงานแฟนรายนี้ส่งข้อความเหยียดผิวไปให้ ปีเตอร์ คิโอโซ่ กองหลังลูตัน

ตามรายงานระบุว่า คิโอโซ่ ลงวีดิโอฉลองกับเพื่อนร่วมทีมผ่านทางช่อง อินสตาแกรม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจาก ลูตัน เลื่อนชั้นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยมีข้อความส่งมาหาเขาว่า 'แกดูเหมือนลิงเลย'

โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจของคลีฟแลนด์ได้ยืนยันว่าพวกเขาทำการจับกุมเด็กช่ยวัย 15 ปีรายหนึ่งในเมืองฮาร์ทลีพูล พร้อมกับดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม

"เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กรกฎคม 2020 เด็กชายวัย 15 ปีจากเมืองฮาร์ทลีพูลถูกจับกุมข้อหาแสดงพฤติกรรมเหยียดผิวหลังจากแสดงความเห็นไปยังนักเตะของสโมสรฟุตบอล ลูกตัน ทาวน์ ผ่านทาง โซเชียล มีเดีย

"เชื่อว่าการแสดงความเห็นดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่มีการถ่ายทอดสดผ่านทาง อินสตาแกรม เมื่อตอนค่ำของวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ทั้งนี้เด็กชายคนดังกล่าวถูกปล่อยตัวแต่จะถูกเรียกตัวมาสอบสวนต่อไป"

ถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้งในวงการฟุตบอลอังกฤษ โดยช่วงที่ผ่านมามักมีแฟนบอลอายุน้อยที่ทำการเหยียดผิวหรือส่งข้อความทำนองเหยียดเชื้อชาติไปยังนักเตะผ่านช่องทาง โซเชียล มีเดีย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด