:::     :::

ปาเรโฆยืนยันอยากเล่นกับบาเลนเซียจนเลิกค้าแข้ง

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล ปาเรโฆ มิดฟิลด์กัปตันทีม บาเลนเซีย ยืนยันว่าเขาต้องการเล่นกับทีมค้าวคาวไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้ง

ดาเนียล ปาเรโฆ มิดฟิลด์กัปตันทีมวัย 31 ปีของ บาเลนเซีย ยืนยันเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการเล่นกับทีมค้างคาวไปจนกระทั่งเลิกค้าแข้ง แม้มีข่าวว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สโมสรเตรียมโละทิ้งก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ 'ราดีโอ มาร์ก้า' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ปาเรโฆ ถูกระบุว่าเขาเป็น 1 ใน 12 นักเตะทีมชุดใหญ่ของ บาเลนเซีย ที่สโมสรแจ้งให้ทราบว่าสามารถย้ายสังกัดได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งกรณีของกัปตันวัย 31 ปีสร้างความประหลาดใจไม่น้อยเนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นเก่งสุดของลีกเมืองกระทิงและมีความภักดีต่อสโมสรตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์วัย 31 ปี ย้ายจาก เคตาเฟ่ มาค้าแข้งกับ บาเลนเซีย ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2011 แม้จะมีข่าวว่าทั้ง แอตเลติโก มาดริด กับ เซบีย่า ให้ความสนใจกัปตันทีมค้างคาว แต่ ปาเรโฆ ยืนยันเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการเล่นกับ บาเลนเซีย ไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้ง

'ผมสุขใจใน บาเลนเซีย นี่เป็นหนึ่งในเมืองที่ยอดเยี่ยม ครอบครัวผม ลูกๆผม พวกเขาทั้งหมดมีชีวิตสมบูรณ์แบบใน บาเลนเซีย' ปาเรโฆ เผย

'ผมอยู่ที่สโมสรมา 9 ปีแล้วและสำหรับผม มันคือบ้านของผมและนั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึก ผมเหลือสัญญาอีก 2 ปีที่นี่และผมต้องการยุติอาชีพค้าแข้งที่ บาเลนเซีย เพราะมันเป็นอาชีพของผม'

'แต่ฟุตบอลก็คือฟุตบอล และคุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่สำหรับผม บาเลนเซีย เป็นสิ่งสำคัญที่สุด' 

ตลอดการเล่นอาชีพกับ บาเลนเซีย นาน 9 ปี ปาเรโฆ ลงสนาม 383 นัด ทำ 64 ประตูและเป็นที่รู้จักกันในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการเล่นลูกตั้งเตะคนหนึ่งของลูกหนังเมืองกระทิง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด