:::     :::

อาร์ตูร์เมินกลับบาร์ซ่าแม้ถูกสโมสรขู่เล่นงาน

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
2,654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูร์ เมโล่ ไม่สนใจแม้ถูก บาร์เซโลน่า ขู่เล่นงานว่าละเมิดสัญญาหากไม่เดินทางกลับมารายงานตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงเดือนสิงหาคมนี้

อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนปฏิเสธที่จะเดินทางกลับ บาร์เซโลน่า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงทำศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับ นาโปลี ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ แม้ว่าทีมอาซูลกราน่าขู่ว่าจะดำเนินการกับเขาโทษฐานะละเมิดสัญญาก็ตาม จากรายงานข่าวของ'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์วัย 23 ปีไปพักผ่อนช่วงสั้นๆหลังจบฤดูกาลล่าสุดที่เกาะอีบีซ่า ก่อนเดินทางกลับบ้านเกิดที่ประเทศบราซิล แม้ บาร์เซโลน่า จะเตือนว่าจะมีผลกระทบร้ายแรงหากไม่กลับมารายงานตัวเพื่อเตรียมพร้อมลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ นาโปลี ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ก็ตาม แต่มิดฟิลด์วัย 23 ปียืนยันว่าจะไม่เดินทางกลับมาแม้จะถูกสโมสรขู่ก็ตาม 

อาร์ตูร์ กำลังจะไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส หลังเสร็จสิ้นภารกิจซีซั่นนี้ ซึ่งรวมถึงการลงเล่นบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงเดือนสิงหาคมนี้ แต่คงเป็นการลาจากกันแบบไม่สวยนักเนื่องจาก อาร์ตูร์ ไม่พอใจที่เขาถูก บาร์เซโลน่า บีบให้ย้ายทีมในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาโดยเป็นส่วนหนึ่งของดีลการซื้อ มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนียมาจากทีมม้าลาย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด