:::     :::

'กัสป์'อยากเห็นแฟนบอลกลับเข้าสนามโดยเร็ว

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปีเอโร่ กัสเปรีนี่ กุนซืออตาลันต้า เผยว่าตนเองอยากเห็นแฟนบอลกลับเข้ามาในสนามและให้กำลังทีมอีกครั้งอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

อตาลันต้า กำลังทำผลงานใน เซเรีย อา ได้ดี หลังจากพวกเขาไม่แพ้ใครมาตลอด 16 เกมที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังรั้งที่ 3 ของตาราง โดยมีคิวลงเล่นนัดที่ 37 ในวันอังคารนี้ด้วยการออกไปเยือน ปาร์ม่า

โดยนายใหญ่ของทีมดังจากแบร์กาโม่ระบุว่าฤดูกาลนี้เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของสโมสร แต่สิ่งที่ขาดหายไปคือแฟนบอลที่โดนสั่งห้ามเข้าสนามเพราะมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

"เรามีถึง 2 เกมสุดท้าย เราควบคุมผลการแข่งขันของพวกเรา มันเป็นฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นจนกระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ ที่ทุกๆ สนามมีแฟนบอลเต็มไปหมด

"จากนั้นไวรัสเข้ามาปั่นป่วนชีวิตของทุกๆ คน ผลักดันให้เรากลับมาเริ่มต้นอีกครั้งโดยมีปัจจัยที่ทำให้ฟุตบอลต้องมีความปลอดภัย

"มันไม่เหมือนเดิมเมื่อปราศจากแฟนบอล แม้ว่ามันจะเป็นการแข่งขันจริงๆ ฟุตบอลลงเล่นในหลากหลายวิธี แม้ว่านี่จะไม่ใช่รูปแบบที่คุ้นเคยมาก่อน

"เราหวังว่าแฟนบอลจะกลับเข้าสนามได้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ สโมสรทั้งหมดและนักเตะทุกๆ คนต่างผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทุกๆ คนลงมือทำเพื่อให้มันกลับมาพร้อมลงสนาม

"เราอยู่ในสัปดาห์สุดท้าย เราหวังว่าสภาพแวดล้อมจะปกติมากกว่าเดิมในตอนที่เราเริ่มต้นอีกครั้ง ฟุตบอลแบบนี้ มันสูญเสียมากเดินไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด