:::     :::

เรือเซอร์ไพรส์ดึงฟูลแบ็กที่คาร์ดิฟฟ์ปล่อยตัว

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
1,933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วยการดึง คาเมรอน ค็อกซ์ ฟูลแบ็กทีมชาติเวลส์ ชุดยู-21 ที่เพิ่งถูก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ปล่อยตัวออกมา

เวลส์ ออนไลน์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งแมวมองไปติดตามดูฟอร์มของ ค็อกซ์ มานานแล้ว ตั้งแต่ฤดูกาล 2018-19 และส่งข้อมูลไปยัง เป๊ป ซึ่งพอใจผลงาน และหวังดึงตัวมาปลุกปั้นต่อในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

จนกระทั่งเวลานี้ ฟูลแบ็กวัย 21 ปี ก็กำลังจะได้ย้ายทีมสมหวัง ร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากถูก คาร์ดิฟฟ์ ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ ปล่อยตัวหลังหมดสัญญา เพราะเป็นส่วนเกินในทีมของ แฮร์ริส

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เชลท์แน่ม ทาวน์ ทีมระดับลีกทู ให้ความสนใจและติดต่อทาบทามไปยัง กองหลังทีมชาติเวลส์ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีแล้ว แต่หลังจากนั้นมีข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดต่อเข้ามา ทำให้ ค็อกซ์ ไม่ต้องคิดมาก แม้โอกาสก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่จะมีไม่มาก หากฝีเท้าและผลงานไม่ดีจริง

อย่างไรก็ตาม ค็อกซ์ อาจไม่ได้รับโอกาสในทีมสำรองของ เรือใบสีฟ้า แต่จะเป็นการส่งไปฝึกปรือฝีเท้าต่อที่สโมสรในเครือเจ้าของเดียวกัน อย่าง นิวยอร์ค ซิตี้, เมลเบิร์น ซิตี้ หรือ คีโรน่า เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด