:::     :::

อรรณพยก"โค้ชเฮง"คนบ้าบอล25ชม.

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อรรณพ สิงห์โตทอง ยกย่อง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล คือสุดยอดคนบ้าฟุตบอลตัวจริง

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของสโมสรชลบุรี เอฟซี เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ชื่อว่าบ้าบอลสุดๆ และมีส่วนสำคัญในการปั้นดาวรุ่งฉลามชลขึ้นมาหลายราย โดย อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี เอ่ยถึงโค้ชเฮงผ่านการให้สมัภาษณ์กับเพจช้างศึกว่า

"เค้าเป็นคนที่ไม่เหมือนคนอื่น ถ้าเค้าเป็นปุถุชนคนธรรมดา ผมว่าเค้าไม่อยู่เมืองไทยหรอก ผมว่ามันไม่ใช่ที่ของเค้า เค้าเป็นคนพูดตรงๆ คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น บางที่คนไทยรับไม่ได้ก็เอาแล้ว ไม่ต้องเห็นชื่อ เห็นแค่เงาก็ด่ากันแล้ว ดีที่เค้าไม่สนใจเรื่องสื่อโซเชียลต่างไๆ เค้าก็มีแนวทางของเค้า"

"เค้าเป็นคนบ้าบอลมาก ที่เมืองนอกให้เงินเดือนเค้ามากกว่าชลบุรีหลายเท่า ประธานสโมสรที่ญี่ปุ่นบินมาหาผมเพื่อจะเซ็นสัญาโค้ชเฮงไปอยู่ที่นั่น แต่โค้ชเฮงก็ไม่ไป อยู่ชลบรีก็ได้น้อยมาก มีในเมือไทยหลายสโมสรติดต่อให้เค้าไปทำงานเงินเดือนเยอะกว่าชลบุรี 2-3 เท่า เค้าก็ไม่ไป เงินได้ได้บ้างไม่ได้บ้างติดบ้างเค้าก็ยังอยู่ที่นี่" 

"ถ้าคุณรู้เชิงชีวิตกิจวัตรของเค้าคุณจะทึ่ง เค้าตื่นตี 3-4 เพื่อเขียนงาน ตี 5 ออกจากบ้านไปเริ่มซ้อมบอลเด็กๆจนถึง 8 โมงเช้า กินข้าวกับเด็ก เดินทางมาถึงออฟฟิซยังไม่อาบน้ำเลยทำงานต่อถึงบ่าย 2 จากนั้นออกสนามบอลอีกแล้ว เรียกได้ว่าคนบ้าบอล 25 ชั่วโมงก้ได้ ทำให้เค้าอาจจพชอบอยู่ชลบุรีเพราะว่าเค้าอิสระใในการสอน เราก็ปล่อยให้เค้าทำเต็มที่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด