:::     :::

เชลซีหวังลงทุนกับเฮนเดอร์สันถูกกว่าโอบลัค

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
4,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี วางแผนลงทุนคว้าตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูหนุ่มสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ใช้งบประมาณถูกกว่า ยาน โอบลัค ของ แอตเลติโก มาดริด ถึงครึ่ง

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ช เชลซี ไม่ประทับใจผลงานของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า มือหนึ่งของทีมมากนัก และหวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้า เพราะมือสองปัจจุบัน วิลลี่ กาบาเยโร่ ก็ไม่สามารถพึ่งพาได้ในระยะยาว

เชลซี มองว่า เฮนเดอร์สัน คือตัวเลือกที่เหมาะสม ทั้งเรื่องราคาค่าตัว และโอกาสที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่สองที่ บรามอลล์ เลน และเป็นฤดูกาลแรกในพรีเมียร์ลีก โดยเก็บคลีนชีตไปถึง 13 เกม เป็นรองเบอร์หนึ่ง เอแดร์ซอน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ 16 เกม

ทั้งนี้ เชลซี ยอมรับการขาดทุนมหาศาล หากปล่อย เกปา ที่ซื้อมาสูงถึง 80 ล้านยูโร โดยจะไปเสี่ยงลงทุนครั้งใหม่กับ เฮนเดอร์สัน ที่คาดว่าค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 60 ล้านยูโร ต่ำกว่าเป้าหมายอันดับหนึ่ง โอบลัค ที่มีค่าฉีกสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด สูงถึง 120 ล้านยูโร

สำหรับ เฮนเดอร์สัน วัย 23 ปี เคยเป็นดาวรุ่งจากรั้วเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่อายุ 14 ขวบ ปีเดียวกับที่ ดาบิด เด เคอา ย้ายมาร่วมทีม ผีแดง เมื่อปี 2011 จนถึงปัจจุบันโอกาสจะเบียดแย่งมือหนึ่งของผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนยังเป็นไปได้ยาก แต่ก็ยังต่อสัญญากันไปจนถึงปี 2022 เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด