:::     :::

ไก่ใกล้ชนะทอฟฟี่คว้าตัวฮอยเบียร์ก

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในการคว้าตัว ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กองกลางทีมชาติเดนมาร์กของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมเต็มทีแล้ว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า สเปอร์ส ต้องการได้ ฮอยเบียร์ก เสริมแดนกลางสำหรับฤดูกาลหน้า เพราะมีแนวโน้มสูงมากที่กองกลางวัย 24 ปี จะอำลา เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ อดีตกองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ได้แจ้งกับต้นสังกัด เซาธ์แฮมป์ตัน ว่าไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่จากปัจจุบันที่กำลังจะหมดอายุในปี 2021 และแสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายทีม ทำให้มิดฟิลด์วัย 24 ปี ที่รับบทกัปตันทีม เดอะ เซนต์ส ก่อนหน้าชัตดาวน์ ต้องเสียปลอกแขนไปหลังจากรีสตาร์ท

เอฟเวอร์ตัน คือทีมที่แสดงความต้องการอยากได้ ฮอยเบียร์ก เช่นกัน และเมื่อช่วงต้นเดือนนี้มีข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 19 ล้านปอนด์ไปให้ เซาธ์แฮมป์ตัน พิจารณา แต่เชื่อว่านักเตะอยากย้ายไปนอร์ธลอนดอนมากกว่า เพราะจะได้ลงเล่นเกมยุโรปถ้วยยูโรปาลีก

สำหรับ ไก่เดือยทอง พร้อมยื่นข้อเสนอที่มี ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส แบ็กขวาอยู่ในสัญญาด้วย หลังจากปล่อยตัวฟูลแบ็กดาวรุ่งให้ เดอะ เซนต์ส ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ และมีผลงานที่น่าประทับใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด