:::     :::

"สารัช"ปลื้ม!เชือกวิเศษขึ้นแท่นเพลงแรกทะลุ500ล้านวิว

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สารัช อยู่เย็น กองกลาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กลายเป็นส่วนสำคัญ ที่ทำให้เพลง เชือกวิเศษ ของวง LABANOON ขึ้นแท่นเป็น Music video (MV) แรกในไทย ที่มียอดวิวแตะหลัก 500,000,000 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อย

กองกลางวัย 28 ปี ถือเป็นนักฟุตบอลที่โด่งดังมากสุดคนหนึ่ง ทั้งจากผลงานในระดับสโมสร และ ทีมชาติไทย ก่อนถูกวง LABANOON ดึงมาเป็นพระเอก MV ครั้งแรก โดยเป็นการเล่าถึง หนุ่มนักฟุตบอลคนหนึ่ง ที่มีความฝันอยากติดทีมชาติ แต่วันหนึ่งเมื่อถึงจุดเปลี่ยน ทำให้ต้องเลือกระหว่าง ‘สิ่งที่รัก’ กับ ‘คนที่รัก’ ซึ่ง สารัช อยู่เย็น ก็โชว์ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา ทั้ง สุข , เศร้า หรือกระทั่ง ร้องไห้ จนมีผลตอบรับที่ดี
โดย MV เพลง เชือกวิเศษ ถูกปล่อยครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2015 กระทั่งผ่านไป 5 ปี เพลงนี้ ก็ถูกจารึกในหน้าประวัติศาสตร์วงการเพลงไทย เมื่อกลายเป็น MV แรก ที่มียอดวิวแตะหลัก 500 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อย และ ส่วนสำคัญคงหนีไม่พ้นการมี สารัช อยู่เย็น รับบทเป็น ‘พระเอก’
ปัจจุบัน สารัช อยู่เย็น เพิ่งย้ายจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ไปอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขณะที่ โตโยต้า ไทยลีก 2020 มีกำหนดกลับมาแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 12 กันยายน 2563 และ จบฤดูกาล วันที่ 25 พฤษภาคม 2564


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด