:::     :::

วิลเลียนตัดสินอนาคตหลังจบนัดชิงเอฟเอคัพ

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
1,561
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลียน มิดฟิลด์ตัวรุกบราซิล จะทำการตัดสินใจและเปิดเผยอนาคตของตัวเองหลังจบเกมเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายกับ เชลซี

เคีย ชูรับเชียน ตัวแทนของ วิลเลียน เปิดเผยว่าเวลานี้นักเตะได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจาก 5 สโมสร โดย 2 ใน 5 เป็นทีมพรีเมียร์ลีกที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ โดยก่อนหน้านี้มิดฟิลด์แซมบ้าเคยมีข่าวกับ อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ผมไม่คิดว่าเขาจะเปลี่ยนใจหรืออะไรทำนองนั้น เขายังมีแนวทางของตัวเองในแบบเดิม" ชูรับเชียน กล่าว

"เราได้รับข้อเสนอใหญ่ๆ หนึ่งจากเมเจอร์ลีกที่ต้องการให้เขาย้ายตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมแล้ว แต่เขาอยากจบฤดูกาลกับ เชลซี และหลังจบฤดูกาลนี้ เขาจะตัดสินใจ"

"เขามีสองข้อเสนอใหญ่ๆ จากทีมพรีเมียร์ลีกวางอยู่บนโต๊ะ หนึ่งข้อเสนอจากเมเจอร์ลีก และอีกสองข้อเสนอจากทีมยุโรป เขาจะตัดสินใจหลังจากเกมสุดท้ายของฤดูกาล"

ทั้งนี้ วิลเลียน จะลงเล่นเกมสุดท้ายในศึกเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ เจอกับ อาร์เซน่อล สนาม เวมบลีย์ วันที่ 1 สิงหาคมนี้ แต่จะไม่อยู่กับทีมต่อในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เยือน บาเยิร์น มิวนิค ในอีกหนึ่งสัปดาห์ถัดไป เพราะโอกาสตกรอบมีสูงมาก หลังจากแพ้คาบ้านนัดแรก 0-3

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า วิลเลียน อาจเปลี่ยนใจตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ภายในสัปดาห์นี้ แต่จากการให้สัมภาษณ์ของ ชูรับเชียน น่าจะปิดโอกาสดังกล่าวไปเรียบร้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด