:::     :::

เพียร์ซจะนับถือเจมส์ถ้าพาเลเกอร์สแชมป์ปีนี้

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เพียร์ซ อดีตผู้เล่น บอสตัน เซลติคส์ ที่ปัจจุบันไปเอาดีด้านการตีฝีปากกับเครือข่ายอีเอสพีเอ็น ท้าไปยัง เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส พาทีมคว้ามแชมป์ให้ได้เสียก่อนเขาถึงจัดเข้าทำเนียบห้าผู้เล่นดีสุดตลอดกาลในใจ

เพียร์ซ หาเรื่องตามแขวะ เจมส์ มาหลายปีดีดัก เรียกว่าแค่หายใจก็ผิด อย่างไรก็ดีเรื่องฝีไม้ลายมือ 'แอลบีเจ' โดดเด่นไม่เป็นสองรองใคร จนอดีตแชมป์ปี 2008 ต้องออกมาท้าสามารถตามรอยเขาได้หรือเปล่า? 

"หาก เลอบรอน เจมส์ ได้แชมป์เอ็นบีเอหนที่สี่ จากการลงเล่นให้ เลเกอร์ส ฐานะแฟรนไชส์ลำดับสามในอาชีพ ก็คงต้องใส่เขาเข้าไปใน 5 ยอดผู้เล่นในดวงใจแล้ว" เพียร์ซ แสดงความเห็น 

“หมอนั่นจะเป็นเพียงไม่กี่คนที่ได้แชมป์เอ็นบีเอ พ่วงตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า ซึ่งหากเกิดกับสามแฟรนไชส์ เก่งขนาดนั้นผมดึงกลับมาเป็น 5 คนโปรดในดวงใจทันที ง่ายดายมาก" 


เพียรพยายามจะเกิดผลดี

เจมส์ ปัจจุบันวัย 35 ปี คือหนึ่งในผู้เล่นเก่งสุดประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ คว้าเอ็มวีพี 4 สมัย, แชมป์กับ ไมอามี ฮีต 2 หน และกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส อีกหนึ่งครั้ง  

ผลงานเฉลี่ยซีซั่นนี้เด่นมาก 25.7 คะแนน, 10.6 แอสซิสต์ และ 7.9 รีบาวน์ด มีชื่อลุ้นรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี ของเอ็นบีเออีกสมัย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด