:::     :::

ดักลาสอ้างเลือกเทรดอดัมส์เพื่ออนาคตเจ็ตส์

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ดักลาส (ขวา) ผู้จัดการทั่วไปชี้แจงการตัดสินใจเทรด จามาล อดัมส์ เซฟตี้วัย 24 ปีแลกสิทธิ์ดราฟท์จาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เพื่อการสร้างทีมจากรากฐานเพื่ออนาคต

โจ ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ชี้แจงกรณีตัดสินใจเทรด จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 2 ปีจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เพื่อผลประโยชน์ของ'แก๊งค์ กรีน'ในการสร้างรากฐานของทีมเพื่ออนาคต ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมไม่เห็นด้วยที่ว่าเรากำลังพั๊นท์ทิ้งซีซั่น 2020' ผู้จัดการทั่วไปของ เจ็ตส์ กล่าวกับ ริช ซิมินี่ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็น

แล้วเหตุใด ดักลาส จึงตัดสินใจเทรดเซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'อย่าง อดัมส์ ที่ยังอยู่ภายใต้สัญญารุคกี้ 2 ปี แม้ข้อเสนอจาก ซีฮอร์คส์ จะสมเหตุสมผลในการเลือกเทรด อดัมส์ แต่ เจ็ตส์ สามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยการทำข้อตกลงระยะยาวตามความปรารถนาของผู้เล่น ทว่าผู้จัดการทั่วไปของ'แก๊งค์ กรีน'แก้ตัวว่าเขาไม่เคยสัญญากับ อดัมส์ ว่าจะทำข้อตกลงระยะยาวตามรายงานข่าวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 


'ผมไม่เคยสัญญากับเขาเรื่องข้อเสนอ' ดักลาส กล่าว แต่ เจ็ตส์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าถ้าหากอดีตดราฟท์รอบแรกที่เพิ่งมีชื่อติด'ออล-โพร'ที่อายุเพียง 24 ปียังไม่คุ้มค่าต่อการทำข้อตกลงระยะยาวจึงมีเครื่องหมายคำถามว่าองค์กรนี้จะมีแผนอะไรสำหรับความสำเร็จในอนาคต 

'ข้อความของผมถึงทีมและฐานแฟนๆคือเรากำลังพยายามสร้างสิ่งนี้อย่างถูกวิธี' ดักลาส อ้าง 'ผมคิดว่าข้อตกลงนี้จะเป็นเช่นนั้น เรากำลังพยายามสร้างรากฐาน'

อย่างไรก็ตาม เจ็ตส์ เลือกปล่อยรากฐานที่แข็งแกร่งอย่าง อดัมส์ กับสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 ปี 2022 เพื่อแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปี 2021 กับ 2022 พร้อมด้วยดราฟท์รอบ 3 ปี 2021 กับเซฟตี้ประสบการณ์ แบร็ดลี่ย์ แม็คดูกัลด์ 

แต่การวางแผนสะสมสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกเพื่อสร้างทีมจากรากฐานของ เจ็ตส์ อาจไม่ประสบความสำเร็จเสมอไปหากพิจารณาผลงานของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จากการเลือกผู้เล่นอันดับต้นๆของดราฟท์รอบแรก 5 ปีติดต่อกัน แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด