:::     :::

แพ็คเกอร์สสนใจ'กริฟเฟ่น'อดีตเอนด์ไวกิ้งส์

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเวอร์สัน กริฟเฟ่น อดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตกเป็นข่าวว่า กรินเบย์ แพ็คเกอร์ส ทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นสนใจทำข้อตกลงกับผู้เล่นประสบการณ์วัย 32 ปี

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตกเป็นข่าวว่าสนใจทำข้อตกลงกับ อีเวอร์สัน กริฟฟิ่น อดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของทีมคู่ปรัยร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่ยังคงอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แพ็คเกอร์ส เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจทำข้อตกลงกับ กริฟเฟ่น 'เอดจ์ รัชเชอร์'วัย 32 ปีที่ยกเลิกสัญญากับ ไวกิ้งส์ ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังเล่นกับทีมมานาน 10 ปี นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2010

กริฟเฟ่น อายุ 32 ปี แต่ยังคงเป็นผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพและยังมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสมัยที่ 4 หลังเคยทำสำเร็จในช่วงปี 2015-2017 หลังการทำ 41 แท็คเกิ้ลกับ 8 แซ็ค จากการลงเล่น 15 เกมในฤดูกาล 2019


จากรายงานระบุว่า แพ็คเกอร์ส สนใจดึง กริฟเฟ่น มาประสานงานกับผู้เล่นประสบการณ์อย่าง เซดาเรียส สมิธ, เพรสตัน สมิธ และ เรแชน แกรี่ ซึ่งจะเพิ่มทางเลือกตำแหน่ง'พาส-รัช'มากขึ้นสำหรับโค้ชทีมรับ ไมค์ เพ็ตทีน 

ด้าน ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช ไวกิ้งส์ เคยตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับโอกาสดึง กริฟเฟ่น กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงใดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า 'ผมไม่ทราบ เขาส่งข้อความถึงผมเมื่อวันก่อนเพื่อแสดงความยินดีกับผม (ขยายสัญญากับไวกิ้งส์จนถึงปี 2023) และสิ่งอื่นๆทำนองนั้น'

'ผมอยากให้เขากลับมา เขาเป็นหนึ่งในคนของผมเสมอ ดังนั้นถ้ามันเกิดขึ้นจะยอดเยี่ยมมาก แต่ผมไม่รู้ว่าตอนนี้เขาอยู่ไหน' ซิมเมอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด