:::     :::

เพเทรียตส์สะเทือนหลังสองตัวหลักใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น2020

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมป้องกันของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ อ่อนยวบทันทีหลัง ดอนเท ไฮทาวเวอร์ ไลน์แบ็กเกอร์คนสำคัญใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 หลังการเสียผู้เล่นเกมป้องกันหลายคนในตลาดฟรีเอเจนต์ก่อนหน้านี้

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังมีปัญหาที่้ต้องตามแก้ต่อเนื่องหลังสองผู้เล่นสำคัญทั้ง ดอนเท ไฮทาวเวอร์ กับ มาร์คัส แคนน่อน ตัดสินใจใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 จากความกังวลเรื่องสุขภาพท่ามกลางการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไลน์แบ็กเกอร์วัย 30 ปีเพิ่งเป็นพ่อคนครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่คุณแม่ของเขาเป็นโรคเบาหวานประเภท 2 ซึ่ง ไฮทาวเวอร์ มีความกังวลกับสุขภาพของคนรอบกาย ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจไม่เข้าร่วมฤดูกาล 2020 โดยเลือกรับค่าจ้างเพียง 150,000 เหรียญสหรัฐและสัญญาของเขาจะถูกแขวนไว้ชั่วคราว


'ผมและคู่หมั้นของผมมีความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของครอบครัวเรามากกว่าฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเพิ่มเข้ามาของสมาชิกใหม่ของครอบครัวเรา' ไฮทาวเวอร์ ชี้แจงเหตุผลการใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 เขายังมีกำหนดรับเงิน 8 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญาปีสุดท้ายที่จะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาล 2021

การตัดสินใจใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 ของ ไฮทาวเวอร์ ส่งผลกระทบต่อเกมป้องกันของ เพเทรียตส์ แน่นอนหลังการเสียทั้ง ไคล์ แวน นอย, เจมี่ คอลลินส์ กับ อีแลนด้อน โรเบิร์ตส์ ในตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ไฮทาวเวอร์ เป็นผู้เล่นคนที่ 5 ของ เพเทรียตส์ ที่ใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 ตามหลัง รันนิ่งแบ็ก แบรนด้อน โบลเด้น, แท็คเกิ้ลขวา มาร์คัส แคนน่อน, ฟูลแบ็ค แดนนี่ ไวทาลี่ และ การ์ด เนจี โทแรน 


ส่วน แคนน่อน การ์ดขวาวัย 32 ปี เคยได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ก่อนถูก เพเทรียตส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2011 เขาพลาดช่วงครึ่งแรกของซีซั่นรุคกี้เพื่อเข้ารับการรักษา แม้จะรอดชีวิตจากโรคมะเร็ง แต่เขายังมีความเสี่ยงสูงถ้าหากติดเชื้อไวรัสมรณะ เขาจะได้รับค่าตอบแทน 350,000 เหรียญสหรัฐโดยไม่มีการชดเชย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด