:::     :::

คนสนิทเป๊ปชี้เรื่องยากเปลี่ยนแนวคุมทีมชาติ

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ คงไม่เปลี่ยนรูปแบบการทำงานจากคุมสโมสรไปเป็นทีมชาติในเร็ววันนี้ ตามปากคำของ แฟร์นานดินโญ่ กองกลางคนสนิท

ตั้งแต่จับงานเทรนเนอร์ชุดใหญ่ เป๊ป ก็คุมเพียงระดับสโมสรได้แก่ บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และมาถึง ซิตี้ จนมีคำถามว่ากุนซือวัย 49 ปีอยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้างหรือเปล่า? 

เรื่องนี้มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนเผยเองว่าลูกพี่เคยเปรยแบบนั้น แต่ก็ทีเล่นทีจริง "เราเคยพูดกันเรื่องนั้น แต่มันไม่มีความจริงจังอะไรเลย แหย่กันเล่นมากกว่า อีกอย่างต้นตอข่าวลือมาจากทางบราซิล ที่บอกว่า เป๊ป สนใจคุมเซเลเซา" แฟร์นานดินโญ่ กล่าวกับ 'โกลโบ เอสปอร์เต้' 

เป๊ป ไม่เปลี่ยนแนวเร็วๆนี้

"แต่ผมเชื่อว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะแกเปรยว่าทีมชาติบราซิลและทีมชาติอาร์เจนตินา ก็ต้องใช้โค้ชบราซิเลียน กับ อาร์เจนไตน์ ตามลำดับ" 

"เพราะชาติเราผลิตนักเตะมากมาย เฉกเช่นเดียวกับโค้ชฝีมือดีประดับวงการ แล้วประเมินจากข้อมูลที่เราคุยกันมันก็ยากมากๆที่จะเกิดขึ้น - แต่โลกฟุตบอลก็อย่างที่ทราบกันอะไรก็เป็นไปได้"

เคยมีการเชิญชวน กวาร์ดิโอล่า คุมทีมชาติสเปนแต่โดนปฏิเสธเพราะเทรนเนอร์วัย 49 ปี มีความเป็นพวกขวาจัดวางตัวเองฐานะคนกาตาลัน ไม่ใช่สแปนิช

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด