:::     :::

เบอร์มิงแฮมใกล้เลือกการันก้ากุนซือใหม่

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบอร์มิงแฮม ซิตี้ กำลังจะแต่งตั้ง ไอตอร์ การันก้า โค้ชชาวสเปน ทำหน้าที่กุนซือคนใหม่ของสโมสร หลังแยกทางกับ เป๊ป โกลเทต ก่อนจบฤดูกาล

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า การันกา ขยับเข้าใกล้การเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ เต็มทีแล้ว ภายหลังมีการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่าย และใกล้ได้บทสรุปที่ดีร่วมกันแล้ว

การันก้า ว่างงานมานับตั้งแต่แยกทางกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อ 18 เดือนที่แล้ว โดยงานคุมทีมชิ้นแรกสร้างชื่อในอังกฤษกับ มิดเดิลสโบรช์ จากการพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2016 จึงถือเป็นผลงานโดดเด่นที่เตะตา เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในการเลือกเฮดโค้ชคนใหม่

ขณะเดียวกัน มีข่าวว่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ ลิเวอร์พูล ที่ก่อนหน้านี้เคยทำหน้าที่ผู้เล่น-เฮดโค้ช เมืองทอง ยูไนเต็ด ในไทยลีก และคุมทีม บริสเบน โรร์ ในเอลีก ออสเตรเลีย ได้ยื่นใบสมัครหวังคุมทีมในถิ่น เซนต์ แอนดรูว์ส ด้วย

สำหรับผลงานของ เบอร์มิงแฮม ในฤดูกาลนี้ จากที่ลอยตัวอยู่กลางตารางแบบสบายๆ แต่พอหลังจากรีสตาร์ท ทีมไม่ชนะใครเลย จน โกลเทต ต้องอำลาทีมก่อนจบฤดูกาลตามที่ประกาศเอาไว้ และสุดท้ายจบเหนือโซนตกชั้นเพียงสองคะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด