:::     :::

ลีดส์สนทาบสตูอานี่หอกเก๋าคีโรน่า

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน สตูอานี่ หัวหอกของ คีโรน่า มีโอกาสย้ายกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้งหลังตกเป็นเป้าสนใจของ ลีดส์ ยูไนเต็ด น้องใหม่ของพรีเมียร์ลีก

ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่พรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวว่าสนใจ คริสเตียน สตูอานี่ หัวหอกประสบการณ์วัย 33 ปีของ คีโรน่า เพื่อดึงไปเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สตูอานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัยเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในอังกฤษ 2 ปีกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ช่วงปี 2015-2017 ลงเล่น 59 เกม ยิง 11 ประตู ก่อนย้ายมาอยู่กับ คีโรน่า หลังจากนั้น หัวหอกวัย 33 ปี ทำ 29 ประตูพร้อมคว้ารางวัลดาวซัลโวของ เซกุนด้า สเปน ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนตกเป็นเป้าสนใจของ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของทีมยูงทอง

ตลอดการค้าแข้งกับ คีโรน่า ช่วง 3 ปีที่ผ่านมา สตูอานี่ ทำผลงานคงเส้นคงวามากทำรวมกัน 69 ประตูจากการลงเล่น 101 เกม ช่วง 2 ปีแรกเล่นบนเวทีลีกากระทุ้ง 40 ประตู ก่อนกดเพิ่มอีก 29 ประตูบนเวทีเซกุนด้าซีซั่นที่ผ่านมา เขาเพิ่งย้ายสัญญาไปจนถึงปี 2023 ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและมีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร อีกทั้งยังเคยตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะเซ็นสัญญากับ มาร์ติน เบรธเวต แนวรุกทีมชาติเดนมาร์กของ เลกาเนส ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด