:::     :::

เซบายอสยังใส่เกียร์ว่างรอข้อเสนอเบติส

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานี่ เซบายอส กองกลางชาวสเปน ยังมีความหวังที่จะได้ย้ายกลับ เรอัล เบติส ในฤดูกาลหน้า แม้ความเป็นไปได้จะยากลำบากเต็มที

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า เซบายอส ยังคงรอข้อเสนอจาก เรอัล เบติส ต้นสังกัดเก่า หลังมีแนวโน้มสูงมากที่ เรอัล มาดริด จะปล่อยยืมตัวอีกครั้งในฤดูกาล 2020-21

ก่อนหน้านี้ บรรดาสื่ออังกฤษต่างประโคมข่าวว่า อาร์เซน่อล ใกล้บรรลุข้อตกลงยืม เซบายอส ต่ออีกหนึ่งฤดูกาล หลังจากสถานการณ์ของนักเตะในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ร่วมงานกับกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า และกำลังจะมีส่วนร่วมกับทีมในเกมเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่จะเจอกับ เชลซี วันเสาร์นี้

รายงานข่าวระบุว่า เซบายอส ต้องการลงเล่นในฐานะตัวหลักของทีมแบบสม่ำเสมอในฤดูกาลหน้า เพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นติดทีมชาติสเปนไปทำศึกยูโร 2020 ในช่วงกลางปีหน้า และยังคงอยากกลับไปเล่นกับ เรอัล เบติส

ด้าน เรอัล เบติส ที่ตอนนี้มี อเล็กซิส ตรูฆีโย่ เป็นมือขวาของผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ อันโตนิโอ กอร์ดอน แสดงความชัดเจนแล้วว่ามีแผนดึงตัว เซบายอส เสริมแดนกลางซีซั่นหน้า แต่ต้องแก้ปัญหาในเรื่องการเงินให้ได้เสียก่อน โดยอาจจะขาย ฆาบี การ์เซีย, อันเดรส กวาร์ดาโด้ หรือ วิลเลียม คาร์วาลโญ่ เพื่อไปจ่ายค่าจ้าง 3 ล้านยูโรต่อปีให้ เซบายอส และอีก 4 ล้านยูโรเป็นค่ายืมจาก เรอัล มาดริด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด