:::     :::

ฮาแลนด์ย้ำพร้อมนำเสือเหลืองท้าทายเสือใต้

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ พร้อมนำทัพเสือเหลืองท้าทาย บาเยิร์น มิวนิค ในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองเบียร์ซีซั่นหน้า

เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์วีเจี้ยนของ ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าเขายังมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จกับทีมเสือเหลืองโดยเฉพาะการท้าทายบัลลังก์ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เพิ่งคว้าถาดแชมป์บุนเดสลีกา 8 สมัยติดต่อกันและไม่มีแผนชิ่งหนีไปค้าแข้งกับสโมสรใหญ่ตามข่าวก่อนหน้านี้ จากการให้สัมภาษณ์ 'สปอร์ต บิลด์' สื่อเมืองเบียร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เรามีคุณภาพพอที่จะเป็นแชมเปี้ยนส์ แต่การพูดคนเดียวนั้นไม่เพียงพอ' ฮาแลนด์ กล่าวกับ สปอร์ต บิลด์ 'บาเยิร์น สร้างความโดดเด่นของพวกเขาด้วยความคงเส้นคงวาอย่างไม่น่าเชื่อ'

'เราต้องพัฒนาต่อไปจากช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลและเราต้องการประสบความสำเร็จมากขึ้นในปีหน้า'

ดาวยิงวัย 20 ปียังกล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของตนเองหลังมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด รวมถึง แมนฯยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกันก่อนหน้านี้ แต่ ฮาแลนด์ ย้ำว่าเขายังมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับทีมเสือเหลืองโดยไม่คิดถึงการย้ายสังกัดแต่อย่างใด


'ผมมีสัญญาระยะยาวที่นี่จนถึงปี 2024 ในกรณีนี้ มันเป็นเป้าหมายใหญ่ของผมในการคว้าแชมป์ร่วมกับ เดเฟาเบ และฉลองความสำเร็จร่วมกับแฟนๆที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา' ดาวยิงวัย 20 ปี ยืนยัน

ฮาแลนด์ ยังกล่าวถึง ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ของ ดอร์ทมุนด์ ว่ามีแนวคิดใกล้เคียงกันพร้อมเชื่อมั่นว่าเทรนเนอร์ชาวสวิสวัย 62 ปีจะช่วยเขาและทีมเสือเหลืองพัฒนาไปพร้อมกันได้ 

'เรามีความคล้ายคลึงกันเพราะเราทั้งคู่ต่างเป็นคนใจเย็นเหมือนกัน แต่โฟกัสทั้งหมดไปที่สิ่งต่างๆที่สามารถทำให้ทีมของเราดีขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด