:::     :::

เซบีย่าแจ้งพบนักเตะชุดใหญ่ติดโควิด-19

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ประกาศว่ามีนักเตะในทีมชุดใหญ่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แต่ไม่แสดงอาการใดๆ และตอนนี้สั่งกักตัวอยู่ที่บ้านแล้ว ขณะที่สโมสรปฏิบัติตามมาตรการเคร่งครัด

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เซบีย่า เปิดเผยผลการตรวจโควิด-19 รอบล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งนักเตะ, สต๊าฟฟ์โค้ช และสต๊าฟฟ์ส่วนอื่นๆ ของสโมสร พบว่ามีสมาชิกในทีมชุดใหญ่มีผลเป็นบวก หรือติดเชื้อโควิด-19

แถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า "เซบีย่า เอฟซี ขอแจ้งให้ทราบว่าจากผลการตรวจพีซีอาร์เมื่อวันอาทิตย์กับนักเตะ, สต๊าฟฟ์โค้ช และสต๊าฟฟ์ส่วนอื่นๆ ซึ่งมีผลออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม มีสมาชิกในทีมชุดใหญ่มีผลตรวจเป็นบวกสำหรับโควิด-19"

"ผู้เล่นที่ได้รับผล (บวก) ไม่มีการแสดงอาการใดๆ มีสุขภาพดี และถูกกักตัวอยู่ที่บ้านเรียบร้อย"

"เซบีย่า ได้แจ้งข้อมูลให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมีอำนาจหน้าที่ดูแลเรื่องกีฬาและสาธารณสุขรับทราบแล้ว ทันทีที่แยกคนที่ติดเชื้อออก และยกเลิกการซ้อมของทีมชั่วคราว จากนั้นก็ดำเนินการฆ่าเชื้อในสถานที่ต่างๆ ตามมาตรการอย่างเคร่งครัด"

สำหรับ เซบีย่า มีโปรแกรมทำศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เจอกับ โรม่า วันที่ 6 สิงหาคมนี้ โดยจะแข่งขันเกมเดียวรู้เรื่องกันที่สนามเป็นกลางของดุ๊ยส์บวร์ก ประเทศเยอรมนี หลังจากนัดแรกถูกเลื่อนออกมาเพราะวิกฤติโควิด-19 ในเดือนมีนาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด